X

หนองคาย ผบช ภาค4 เยี่ยมบ้านกำนันหญิง ขอเวลาตำรวจทำงาน

หนองคาย – ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เยี่ยมบ้านกำนันหญิงที่ถูกยิงโหดดับภายในบ้าน พร้อมมอบเงินช่วยเหลือ ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน 2 – 3 วันน่าจะมีอะไรจะชัดเจนและตีวงการทำงานให้แคบขึ้น

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญยิงโหดนางกรรณิการ์ วงค์ศิริ อายุ 52 ปี กำนันตำบลผาตั้ง กำนันหญิงนักพัฒนา อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ทำทีมาซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง ก่อนจะใช้ปืนยิงขมับเสียชีวิตคาบ้าน เหตุเกิดเมื่อช่วงสายของเมื่อวานนี้ (1 กุมภาพันธ์ 63)

ล่าสุด ในช่วงบ่ายของวันนี้ (2 กุมภาพันธ์ 2563) พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีนิชย์ ผบช.ภ.4 , พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ รอง ผบช.ภ.4, พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผบภ.ภ.จว.หนองคาย , พ.ต.อ.ณรงค์ ตันดี ผกก.สภ.สังคม ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจญาติของนางกรรณิการ์ วงค์ศิริ อายุ 52 ปี กำนันหญิงที่ถูกยิงโหด ที่บ้านเลขที่ 152 หมู่ 6 บ้านดงต้อง ต.ผาตั้ง อ.สังคม จ.หนองคาย โดยมีนายพิเดช วงค์ศิริ สามีของกำนันหญิงที่ถูกยิงโหด พร้อมญาติพี่น้องและชาวบ้านดงต้องให้การต้อนรับ โดย ผบช.ภ.4 ได้พูดคุยและให้กำลังใจ พร้อมบอกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญที่ไม่เคยเกิดขึ้นในพื้นที่มาก่อน

พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีนิชย์ ผบช.ภ.4 ได้ให้สัมภาษณ์ภายหลังการเยี่ยมให้กำลังใจว่า วันนี้ตนและรอง ผบช.ภ.4 พร้อมทีมงานชุดสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 4 ได้ลงพื้นที่ โดยได้มีการประชุมร่วมกันทุกฝ่ายเพื่อเร่งรัดติดตามคดีที่กำนันหญิงถูกยิงเสียชีวิตเมื่อวานนี้ ซึ่งได้ส่งชุดสืบสวนของภาค 4 ให้มาทำงานร่วมกันกับชุดสืบสวนของภูธรจังหวัดหนองคาย และชุดสืบสวนของ สภ.สังคม เพื่อเร่งรัดติดตามคดีนี้ ซึ่งขณะนี้มีประเด็นให้ติดตามอยู่ 3 – 4 ประเด็น ที่ผู้ตายเข้าไปมีความขัดแย้ง ซึ่งผู้ตายเป็นกำนันที่ตรงไปตรงมา รักษาผลประโยชน์ต่าง ๆ ให้กับชาวบ้าน ทำให้มีข้อพิพาท 2 – 3 ประเด็น ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามตีวงให้แคบลง ส่วนการเร่งรัดติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษนั้น ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานก่อนเนื่องจากเหตุเพิ่งจะเกิดเมื่อวานนี้ คาดว่าภายใน 2 – 3  วันนี้ ประเด็นก็คงจะแคบลงมา ซึ่งจะพยายามทำให้เร็วที่สุด มีความรอบคอบรัดกุมมากที่สุด.

…………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน