X

หนองคาย จิตอาสากำจัดผักตบชวาถวายเป็นพระราชกุศล

หนองคาย  – จิตอาสา หลายหน่วยงาน ร่วมกันกำจัดผักตบชวา ปรับปรุงภูมิทัศน์ ในคลองน้ำข้างทาง เพื่อ ถวายเป็นพระราชกุศล เฉลิมพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 10

เมื่อเวลา 09.00 น .วันที่ 18 ก.ค. 61 ที่ด้านหน้ากองกำกับการตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย ถนนเลี่ยงเมืองหนองคาย-เวียงจันทน์ อ.เมืองหนองคาย พ.ต.อ.ประเสริฐ วิจิตรทัศนา ผกก.ตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย พร้อมด้วยจิตอาสาซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย,องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองคาย,เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงหนองคาย,และเจ้าหน้าที่จากศุลกากรหนองคาย ได้ร่วมกันทำกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ กำจัดผักตบชวาบริเวณคลองน้ำหน้ากองกำกับการตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย ยาวไปจนถึงหน้าบ้านพักเจ้าหน้าที่ด่านศุลกากรหนองคาย

กิจกรรมนี้หลายหน่วยงานได้ร่วมกัน ทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 และเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 ซึ่งนอกจากการกำจัดผักตบชวาออกจากคลองน้ำแล้วยังได้ปรับปรุงทัศนียภาพบริเวณโดยรอบ เนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นริมถนนที่มีการสัญจรไปมาของชาวลาว ชาวต่างชาติ ที่เดินทางเข้าออกผ่านด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย – ลาว แห่งที่ 1 เข้ามาในประเทศไทย และออกไปยัง สปป.ลาว จะได้มีทัศนียภาพที่สวยงาม.

………………………………

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน