X

หนองคาย จ๊ะเอ๋หัวขโมยไล่ตะครุบอุตลุด

หนองคาย – หัวขโมยรุ่นใหญ่วัย 51 ปี ย่องเข้าขโมยตัดสายไฟฟ้าในบ้าน เจ้าของบ้านเปิดประตูมาเจอ วิ่งหนีกระเจิง แอบซุ่มในทุ่งนา สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจเมืองหนองคายตามรวบได้ทันควัน เจอของกลางสายไฟถูกตัดใส่กระสอบเพียบ

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย และวีอาร์กู้ภัยหนองคาย ช่วยกันติดตามจับกุมชายคนหนึ่งที่หลบหนีมาอยู่ในทุ่งนา ละแวกชุมชนดอนมน เขตเทศบาลเมืองหนองคาย ซึ่งทำเนียนถอดเสื้อ อาศัยต้นข้าวกำบังกายไว้ แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็จับกุมได้ ทราบชื่อ คือ นายกุหลาบ อุนมีศรี อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 242 หมู่ 11 ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย

ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันนี้ (17 ก.ค. 61) พ.ต.ท.ไตรเทพ ไตรยางค์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งจากนางอำไพ โอตาคาร อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 639/6 หมู่ 5 ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย ขอความช่วยเหลือจับขโมยเข้าบ้าน จากนั้นตำรวจชุดสืบสวน , ตำรวจสายตรวจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคงคาธรรมสถาน วีอาร์กู้ภัย ได้ช่วยกันติดตามจับกุม โดยได้ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงกับบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ใกล้กับทุ่งนาและมีคลองน้ำ มีการตระเวนตามหาทั้งทางบกและทางน้ำ จนไปถึงใต้ต้นไม้ใหญ่ใกล้คลองน้ำ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง จอดอยู่ มีเสื้อและคีมตัดลวดวางไว้อยู่ด้วย คาดว่าจะเป็นของคนร้าย และเมื่อสำรวจโดยรอบก็พบความผิดปกติคล้ายมีคนซ่อนอยู่ในทุ่งนา จึงไปตรวจสอบก็พบนายกุหลาบหลบซ่อนอยู่ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ได้ จากนั้นไปตรวจสอบที่บ้านเกิดเหตุพบกระสอบปุ๋ยวางอยู่หลังบ้านภายในมีสายไฟที่ถูกตัดม้วนไว้อยู่จำนวนหนึ่ง

นางอำไพ โอตาคาร เจ้าของบ้านผู้เสียหาย กล่าวว่า ปกติบ้านหลังดังกล่าวจะไม่มีคนอยู่ นาน ๆ จะมาดูความเรียบร้อย แต่ในครั้งนี้ตนมาที่บ้าน ขณะเปิดประตูเข้าบ้านตามปกติ ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นผู้ชายอยู่ภายในบ้าน ส่วนชายคนดังกล่าวก็ตกใจที่เห็นตน ต่างคนต่างวิ่งหนี ตนตั้งสติได้มั่นใจว่าเป็นขโมยแน่นอน ก็รีบโทรแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือดังกล่าว.

………………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน