X

หนองคาย รวบหนุ่มสักลายรูปดาวย่องขโมยเครื่องเสียงร้านอาหาร(มีภาพวงจรปิด)

                หนุ่มสักลายรูปดาวไว้ต้นคอ ย่องขโมยเครื่องเสียงร้านอาหารครบชุด ภาพวงจรปิดจับภาพชัด ตำรวจเมืองหนองคายตามรวบได้ทันควัน สารภาพชอบเครื่องเสียงอยากมีเป็นของตัวเอง    

    

                เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 17 ก.ค. 61 ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองหนองคาย พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย, พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สารวัตรสืบสวน พร้อมชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายอรรถพล ดวงแก้ว อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 หมู่ 7 ต.หนองกอมเกาะ อ.เมืองหนองคาย พร้อมของกลางเป็นเครื่องเสียง พร้อมอุปกรณ์ครบชุด รวม 6 รายการ มูลค่าประมาณ 29,300 บาท

                คดีนี้เมื่อวันที่ 6 ก.ค.61 ได้มีนายเลอพงษ์ เกตุชู อายุ 47 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ว่ามีคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในร้านอาหาร รสนิยม วินเทจ ของตนเองที่บ้านหนองเดิ่น ต.หนองกอมเกาะ เครื่องเสียงพร้อมอุปกรณ์ครบชุดหายไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายรูปร่างผอมสูง มีรอยสักรูปดาวอยู่บริเวณต้นคอ โดยทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายอรรถพล ซึ่งเคยมีประวัติร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นฯ เมื่อปี 2556 และเช่าห้องพักอยู่ภายในหมู่บ้านหนองเดิ่น จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปจับกุม พบนายอรรถพลอยู่ภายในห้องเช่า

                จากการสอบสวนนายอรรถพล จำนนด้วยหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ยอมรับว่าเป็นตนเองที่ก่อเหตุ โดยรับสารภาพว่าได้เช่าห้องพักใกล้กับร้านอาหารดังกล่าวห่างกันประมาณ 200 เมตร ผ่านร้านอาหารเป็นประจำ จนสังเกตเห็นชุดเครื่องเสียงภายในร้าน ซึ่งตนเคยทำงานในวงดนตรีมาก่อน ชอบเครื่องเสียงเป็นชีวิตจิตใจและอยากได้เป็นของตัวเอง ประกอบกับช่วงนี้กำลังตกงานไม่มีงานทำ จึงได้เข้าไปขโมยเครื่องเสียงมาเก็บไว้ที่ห้องตั้งใจจะเก็บไว้เองไม่ขาย แต่ก็มาถูกจับกุมได้เสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

……………………………..

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน