X

หนองคาย นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวสกายวอล์ค​ โชคดีได้ชมทะเลหมอก

หนองคาย –  นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ แห่เที่ยวสกายวอล์ค จุดชมวิวกระจกใสมุมสูง หลายคนโชคดีในช่วงเช้ามีทะเลหมอกเกิดขึ้น ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัส ได้ชม และได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอย่างสวยงาม สร้างความประทับใจและความสดชื่นให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ท่ามกลางอากาศในช่วงเช้าที่เริ่มหนาวเย็น อุณหภูมิอยู่ที่ 16 องศาเซลเซียส

บรรยากาศการท่องเที่ยวที่จังหวัดหนองคาย คึกคักตั้งแต่เช้า โดยเฉพาะในเขตอำเภอสังคม มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเพื่อชมทะเลหมอกตามจุดต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก ที่สกายวอล์ค วัดผาตากเสื้อ ต.ผาตั้ง อ.สังคม ก็เป็นจุดหนึ่งที่นักท่องเที่ยว ได้เดินทางไปท่องเที่ยวกันแต่เช้ามากขึ้น เผื่อโชคดีจะได้สัมผัสทะเลหมอกที่สกายวอล์คที่มีความสวยงามอีกแบบ จากเดิมที่จะไปชมทะเลหมอกกันในเขตตำบลบ้านม่วง ก่อนจะเดินทางกับมาเที่ยวที่สกายวอล์คในช่วงสาย

วันนี้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมสกายวอล์คตั้งแต่เช้าเพื่อชมทะเลหมอกไม่ผิดหวัง มีทะเลหมอกเหนือลำน้ำโขงไทย-ลาวเกิดขึ้นหนาแน่นสวยงาม ท่ามกลางอากาศในช่วงเช้าที่หนาวเย็น อุณหภูมิอยู่ที่ 16 องศาเซลเซียส  นักท่องเที่ยวได้สัมผัสทะเลหมอกอย่างใกล้ชิด เนื่องจากสกายวอล์คได้ยื่นจากหน้าผาออกไปหาทะเลหมอกที่เกิดขึ้น นักท่องเที่ยวบันทึกภาพตัวเองบนสกายวอล์คที่ลอยอยู่เหนือทะเลหมอก โดยคลื่นทะเลหมอกได้ไหลมากระทบกับภูเขาและจุดชมวิวสกายวอล์ค เหมือนคลื่นทะเลกระทบฝั่ง รวมทั้งได้ถูกลมพัดให้ไหลผ่านตัวนักท่องเที่ยวที่อยู่บนสกายวอล์ค สร้างความสดชื่นและประทับใจให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสัมผัสสกายวอล์คตั้งแต่เช้าเป็นอย่างมาก จากการที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชมสกายวอล์คเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องเพิ่มความเข้มงวด โดยขอความร่วมมือกับนักท่องเที่ยวให้ขึ้นชมได้รอบละไม่เกิน 20 คน เพื่อความปลอดภัยและความเป็นระเบียบบนสกายวอล์ค

ผู้ที่อยากจะสัมผัสกับทะเลหมอกที่สกายวอล์ค ต้องเดินทางมาให้ถึงสกายวอล์คตั้งแต่เช้า ซึ่งทางวัดผาตากเสื้อจะเปิดประตูวัดให้นักท่องเที่ยวเข้าได้ในเวลา 06.00 น.ทุกวัน การเดินทางก็สะดวกสบายสามารถนำรถไปจอดได้ถึงบริเวณลานจอดรถภายในวัดได้เลย ผู้สูงอายุและผู้ที่สุขภาพไม่แข็งแรงเหมาะที่จะชมทะเลหมอกในจุดนี้.

…………………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน