X

หนองคาย ผู้ช่วย ผบ ตร ตรวจเยี่ยมหนองคาย

หนองคาย –     ผู้ช่วย ผบ.ตร. ลงพื้นตรวจเยี่ยมตามจุดต่าง ๆ ในจังหวัดหนองคาย เพื่อตรวจความพร้อมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ทุกนาย ในช่วงเทศกาลปีใหม่

ช่วงเช้าของวันนี้ 31 ธ.ค. 62 พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ที่ห้อง ศูนย์เฝ้าระวังกล้องวงจรปิดตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย และห้องศูนย์ 191 ชั้น 3 ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย โดยมี พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผบก.ภ.จว.หนองคาย ให้การต้อนรับและพาตรวจเยี่ยมชมห้อง cctv หลังจากนั้นได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับพุทธศาสนิกชนที่จะมาร่วมสวดมนต์ข้ามปีที่วัดโพธิ์ชัยพระอารามหลวง ต่อมาได้เดินทางไปที่ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทยลาวแห่งที่ 1 ซึ่งได้มีการเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มงวดและไม่ประมาท พร้อมทั้งมอบสิ่งของเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ที่ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทยลาวแห่งที่ 1 ก่อนจะออกเดินทางไปตรวจเยี่ยมที่ด่านตรวจหนองสองห้อง พร้อมกับแจกข้าวจี่ ให้กับผู้ที่ขับรถสัญจรไป มาเพื่อให้ได้รับประทานกันอีกด้วย

พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวถึงการลงตรวจเยี่ยมในพื้นที่จังหวัดหนองคายในวันนี้ว่า ได้ลงมาดูการเตรียมความพร้อมของการดูแลรักษาความปลอดภัยและการจัดการจราจรในพื้นที่บริเวณวัดโพธิ์ชัยในงานพิธีสวดมนตร์ข้ามปีอาเซียน และในช่วงเทศกาลปีใหม่ และบริเวณด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทยลาวแห่งที่ 1 ซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่มีผู้เดินทางผ่านเข้าออกเป็นจำนวนมาก อาจจะมีการลักลอบขนยาเสพติดเข้ามาในประเทศ โดยได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานที่ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทยลาวแห่งที่ 1 ให้มีความเข้มงวดในการตรวจและไม่ประมาท.

…………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน