X

หนองคาย ตม พร้อมบริการประชาชนช่วงเทศกาล

หนองคาย – ตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย พร้อมอำนวยความสะดวกบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และปีใหม่ เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนรวมทั้งนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

พ.ต.อ.ธนรัฐ รุ่งโรจน์ดี ผกก.ตม.จว.หนองคาย กล่าวว่าในช่วงเทศกาลทั้งคริสต์มาสและปีใหม่ สะพานมิตรภาพไทยลาวแห่งที่ 1 จังหวัดหนองคาย จะคึกคัก มีนักท่องเที่ยวและประชาชนเดินทางเข้าออกเป็นจำนวนมาก ทางตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย ได้จัดเจ้าหน้าที่ไว้คอยบริการ เต็มกำลัง ให้การเดินทางเข้าออกได้สะดวกและปลอดภัย โดยเฉพาะ คนชรา,เด็ก,คนพิการ ผู้ป่วย ทาง ตม.ได้จัดช่องพิเศษให้ และหากเดินทางมาเป็นคณะ ก็ขอความร่วมมือประสานกับเจ้าหน้าที่ก่อนเดินทางเพื่อความรวดเร็วในการเดินทางจะได้ไม่ติดขัดและเกิดความปลอดภัย ทั้งคนไทยและคนลาว

นอกจากนี้ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ จะมีคนเดินทางเข้าออกจำนวนมาก อาจจะมีผู้มาหวังดี หรือผู้ที่กระทำผิดกฎหมายหรือมีหมายจับแฝงตัวลักลอบหลบหนี ออกตามช่องทางนี้ ทาง ตรวจคนเมืองหนองคาย ได้มีมาตรการ การเฝ้าระวังอาชญากรรม โดยจัดเจ้าหน้าที่ สืบสวน ตม.เข้าแฝงตัวสืบสวนหาข่าว และประสานงานกับเครือข่าย ทั้งรถแท็กซี่,รถรับจ้างประจำสะพานไทย-ลาว ช่วยกันเฝ้าระวัง สังเกต หากพบบุคคลที่มีพฤติกรรมต้องสงสัย จะมีดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย ทั้งนี้ เพื่อเป็นการบริการประชาชนและเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน รวมทั้งนักท่องเที่ยว ที่ผ่านเข้าออก บริเวณด่านสะพานมิตรภาพไทยลาวแห่งที่ 1 จังหวัดหนองคาย อีกด้วย.

…………………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน