X

หนองคาย นักท่องเที่ยวขึ้นสัมผัสอากาศเย็นจัดบนภูหนอง

หนองคาย –   นักท่องเที่ยวขึ้นชมทะเลหมอก วิวมุมสูง และพระอาทิตย์ขึ้นเหนือภูเขา ไทย-ลาว บนภูหนอง ตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย ท่ามกลางอุณหภูมิหนาวจัด เลขตัวเดียว 8 องศาเซลเซียส

บรรยากาศการท่องเที่ยวในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ที่จังหวัดหนองคาย คึกคักตั้งแต่เช้า โดยเฉพาะในเขตตำบลบ้านม่วง อ.สังคม จังหวัดหนองคาย ที่วันนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นชมทะเลหมอก พระอาทิตย์ขึ้น และวิวมุมสูงเหนือลำแม่น้ำโขงไทย-ลาว ที่สามารถชมได้หลายจุดทั้งที่ภูห้วยอีสัน ภูผาดัก และภูหนอง กันเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางอุณหภูมิหนาวจัด 8 องศาเซลเซียส

วันนี้ที่ภูหนองไม่มีทะเลหมอกหนาแน่นเกิดขึ้นให้นักท่องเที่ยวได้ชมกัน มีเพียงหมอกบาง ๆ  เนื่องจากมีลมพัดฟุ้งกระจายทำให้หมอกไม่เกาะตัว หมอกจะหนาแน่นตามซอกเขาทางฝั่ง สปป.ลาว  แต่ลมก็ได้พัดเอาหมอกไหลผ่านตัวนักท่องเที่ยว สร้างความสดชื่นและความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก หรับจุดเด่นของจุดชมทะเลหมอกภูหนอง นี้คือจะสามารถชมวิวทิวทัศน์ได้ 360 องศา ชมได้ทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังได้ชมวิวทิวทัศน์ริมฝั่งแม่น้ำโขง ชมพันโขดแสนไค้และเกาะแก่งกลางแม่น้ำโขงมุมสูงที่สวยงามอีกด้วย ซึ่งช่วงเวลาที่เหมาะสมชมทะเลหมอก จะอยู่ประมาณ 07.30 น.- 09.00 น.

……………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน