X

ผู้สมัครพลังประชารัฐ เผยทำงานได้กับทุกพรรค

พลังประชารัฐ เผย ทางพรรคของเราไม่มีการแบ่งฝ่าย พลังคนรุ่นใหม่ ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขอเสนอเป็นทางเลือกให้ประชาชน

นายณริช ผลานุรักษา (อาจารย์บอน) ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งกรุงเทพเขต 14 บึงกุ่ม-คันนายาว พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พรรคเราไม่มีการแต่งสีไม่มีการแบ่งฝ่ายเป็นการก้าวข้ามความขัดแย้งอย่างแท้จริงเป็นจุดแข็งของเรา โดยเราเชื่อว่าเราสามารถทำงานได้กับทุกพรรค ในขณะที่คนรุ่นใหม่ ก็มีวิสัยทัศน์ใกล้เคียงกันคือพร้อมที่จะขับเคลื่อนประเทศร่วมกัน

โดยนโยบายที่คาดว่าจะมาเรียกคะแนนเสียง จากกรุงเทพมหานครคือการสนับสนุนความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน โดยมองไปถึงอนาคต 5 ถึง 10 ปี ว่าเรื่องที่นำเสนอในวันนี้จะสามารถปูพื้นฐานชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชนได้ ไม่ใช่แค่นโยบายระยะสั้นเท่านั้น

นายณริช กล่าวทิ้งท้ายว่า อยากจะฝากให้ประชาชนออกมาเลือกตั้งเยอะ ๆ และขอเสนอตัวเองเป็นทางเลือกอยากจะนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ ให้กับประชาชนเลือก

ด้านนางสาวธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งเขตบางซื่อ-ดุสิต (เฉพาะแขวงถนนนครไชยศรี) พรรคพลังประชารัฐ กล่าวเสริมว่า เรามีความพร้อมเต็มที่ มีหลายนโยบายที่ตั้งใจจะทำโดยส่วนหลักคือนโยบายด้านเศรษฐกิจเนื่องจากเป็นเรื่องที่ส่งผลกระทบในภาคใหญ่ ไฟฟ้า แสงสว่างจุดเด่นของพรรคพลังประชารัฐ คือความสดใหม่ เพราะเป็นพรรคใหม่ แต่ทีมพรรคพลังประชารัฐเองมองว่าเป็นโอกาส

เราเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ก็จะนำเสนอเรื่องที่เกี่ยวข้องกับคนในพื้นที่ของเราเองเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการโดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ซึ่งคนรุ่นใหม่ในพรรคจะช่วยกันทำทีละประเด็น ช่วยกันคิด พร้อมทิ้งท้ายด้วยสโกแกนว่า “พลังคนรุ่นใหม่ พลังประชารัฐ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน