X

วิว เยาวภา เผย พรรคชาติไทยพัฒนาพรรคพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งแล้ว!

พรรคชาติพัฒนา เผย ลงเลือกตั้งครั้งนี้พร้อมกว่าครั้งก่อนๆ หลังเสริมทัพคนรุ่นใหม่ คนรู้จักมากขึ้น ครั้งนี้พร้อมและมั่นใจมาก

บรรยากาศการสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งกรุงเทพมหานครวันแรก ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพ (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง กรุงเทพมหานคร

ช่วงก่อนถึงเวลาเปิดรับสมัคร 5.30 น. มีผู้สื่อข่าวจากทุกสำนัก เจ้าหน้าที่รับสมัครเลือกตั้ง และกองเชียร์จากพรรคการเมืองต่าง ๆ เดินขบวนพร้อมป้ายให้กำลังใจ ทยอยเดินทางสู่สถานที่รับสมัครอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น พรรคเพื่อไทย พรรคไทยรักษาชาติ พรรคภูมิใจไทย ฯลฯ โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจ เขตดินแดงดูแลความปลอดภัยและช่วยอำนวยความสะดวก

โดย นางสาวเยาวภา บุรพลชัย โฆษกพรรคชาติพัฒนา ได้เปิดเผยหลังการเดินทางมาถึงสนามไทยญี่ปุ่นดินแดง ระบุว่า การลงเลือกตั้งครั้งนี้ ถือเป็นการลงเลือกตั้งในรอบ 7 ปี ครั้งล่าสุดในปี 2554 จากครั้งที่แล้วเราลงเลือกตั้งและไม่ประสบความสำเร็จ แต่ตอนนี้พรรคของเราได้ทำงานกันอย่างเต็มที่ ซึ่งมีคนรุ่นใหม่มีความสามารถหลากหลายด้าน ผู้คนเห็นจากข่าวมากขึ้นรู้จักพรรคของเรามากขึ้น ครั้งนี้เราจึงมีความพร้อมและความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

สำหรับ เยาวภา หรือที่รู้จักกันในนาม “น้องวิว” หรือ “วิว เยาวภา” เป็นอดีตนักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองแดงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2004

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน