X

ธนาธร ชี้เลือกตั้ง 62 มีแค่สืบทอดอำนาจ คสช. กับไม่สืบทอดอำนาจ

หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ มองเลือกตั้งครั้งนี้มีเรื่องการสืบทอดอำนาจ คสช. ยันต้องปักธงทางความคิดกับประชาชน

นายธนากร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เปิดเผยว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่มีนายกคนใน คนนอก ไม่มีรอบแรก รอบสอง แต่มีแค่สืบทอดอำนาจ คสช. กับไม่สืบทอดอำนาจ ครั้งนี้ก็เป็นเพียงเลือกตั้งครั้งนึง แต่การที่จะได้มาซึ่งการเปลี่ยนแปลง คงต้องใช้เวลาที่จะเปลี่ยน เราไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจที่ตั้งขึ้นมาเพื่อใคร

ส่วนเสียงการตอบรับของประชาชน ดีมากในทุกพื้นที่ทุกจังหวัด เพราะทุกวันนี้คนต้องการการเปลี่ยนแปลง เราเป็นการเมืองที่ไม่ใช้เงิน ผู้สมัครทุกเขตของเราเป็นคนหน้าใหม่ทั้งหมด ถ้าเราไม่ต้องการกลับไปทำร้ายสังคมของเราแบบเดิม ให้เลือกคนใหม่ของเราเข้าไป พรรคของเราไม่มีใครเป็นนายทุน ไม่มีใครที่มีนัยยะแอบแฝง ไม่ต้องลงเพื่อใคร

เราไม่สามารถทำงานขัดกับความคิดประชาชนได้ ดังนั้นจึงต้องปักธงกับความคิดให้ไกล ทำการลงพื้นที่ให้หนักแน่น สร้างความสัมพันธ์กับประชาชน ให้ประชาชนเชื่อใจ ซึ่งช่วงนี้พรรคอนาคตใหม่กำลังทำสองอย่างควบคู่กัน ก็คือการทำงานต่าง ๆ ทำงานทางความคิด พร้อมกับหาเสียงเพื่อคะแนนทางการเมือง

“ถ้าหาเสียงเพื่อคะแนนอย่างเดียวไม่มีอุดมการณ์พรรคก็จะไม่มีความหมาย เพราะปัญหาสังคมไทยปัญหาเศรษฐกิจจะแก้ไขปัญหาไม่ได้เลยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงโครงสร้างที่ไม่เป็นธรรมของประเทศ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน