X

ภูมิใจไทย ชี้เลือกตั้งได้เปรียบเสียเปรียบเรื่องปกติ รับกฎกติกาไม่ได้อย่าลง

หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย มองการเลือกตั้งมีความได้เปรียบกันบ้างมีทุกครั้งอยู่แล้ว เชื่อประชาชนรู้เท่าทัน ชี้หากใครรับกฎกติกาไม่ได้อย่าลงมาต่อสู้

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ความได้เปรียบเสียเปรียบในการเลือกตั้งมีทุกครั้งอยู่แล้ว แต่เชื่อในวิจารณญานของประชาชน อย่ามองว่าเป็นปัญหา การเลือกตั้งจะมีการเอื้ออะไรนัก ในพรรคเองไม่มีใครกังวลเรื่องนี้ เพราะประชาชนเข้าถึงข้อมูลอยู่แล้ว ใครคิดจะโกงอยู่ได้ไม่สุขหรอก เนื่องจากทุกวันนี้เทคโนโลยีเข้าถึงทันหมดแล้ว

“ทุกวันนี้พรรคภูมิใจไทยพร้อมต่อสู้ในสนามเลือกตั้ง ทุกกติกา ทุกรูปแบบ ผมไม่คิดการเมือง ถ้าไม่พอใจอย่าลงต่อสู้ ถ้าไม่รับกฎกติการก็อย่าลง”

เรามั่นใจในผู้สมัครของพรรค ว่าเป็นคนของประชาชน ไม่ว่าจะกฎกติการจะเป็นแบบไหนพี่น้องประชาชนจะเลือกเขาอยู่ดี พรรคเราไม่ต้องการเดินเกมการเมือง แต่จะแก้ปัญหาปากท้อง

สำหรับในพื้นที่ กทม. นายอนุทิน ยืนยันว่ามีการส่งผู้สมัครลงทุกเขตพื้นที่ ตัวแทนของเรามีทั้ง ส.ก. ส.ส. นักธุรกิจ อดีตข้าราชการ มีการวางตัวไว้ครบทุกเขตแล้ว แต่ต้องผ่านไพรมารีโหวตทุกคน

สมาชิกของพรรคทุกคนลงพื้นที่ตลอดเวลา ถ้ามีการปลดล็อกให้ดำเนินกิจกรรมการเมือง มีการเลือกตั้งเมื่อไรก็พร้อมลงรับใช้ประชาชน ส่วนระยะเวลาการหาเสียง ถ้านับตั้งแต่ 2 มกราคม 2561 ก็มีเวลาประมาณสองเดือน ซึ่งทุกครั้งที่ผ่านมาก็มีเวลาประมาณนี้ไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่

ส่วนเนื่องในโอกาสวันรัฐธรรมนูญ ทางพรรคภูมิใจเราเคารพรัฐธรรมนูญ การตราไว้อย่างไรตรงนั้นเป็นมติของประชาชนมาหมดแล้ว การแก้ไขอะไรก็ทำให้มีความยาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน