X

นพ.ไพศาล เตือน อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพอ้างขอเงินสนับสนุนวันครบรอบสถาปนากระทรวงสาธารณสุข

กระทรวงสาธารณสุข เตือนบริษัท ห้างร้าน อย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้างขอรับการสนับสนุนค่าโฆษณาจัดทำหนังสือครบรอบ 76 ปีกระทรวงสาธารณสุข หากพบมีการแอบอ้าง ขอให้แจ้งมาที่ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขหมายเลข 0 2590 1000

นายแพทย์ไพศาล ดั่นคุ้ม รองปลัดกระทรวงสาธารณสุขและโฆษกกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ว่า  ช่วงวันสถาปนากระทรวงสาธารณสุขซึ่งตรงกับวันที่ 27 พฤศจิกายนของทุกปี โดยในปีนี้ครบรอบ 76 ปี ซึ่งทุกปีจะมีบริษัท ห้างร้าน สอบถามเข้าไปยังกระทรวงสาธารณสุขว่า มีผู้ทำหนังสืออ้างชื่อกระทรวงสาธารณสุขไปติดต่อขอรับการสนับสนุนค่าโฆษณาเพื่อลงในหนังสือครบรอบวันสถาปนากระทรวงสาธารณสุข ยืนยันว่า กระทรวงสาธารณสุข ไม่มีนโยบายรับการสนับสนุนจัดทำหนังสือหรือเอกสารใดๆ และไม่เคยอนุญาตให้หน่วยงานหรือบุคคลจัดทำหนังสือดังกล่าว

“ขอให้ผู้ประกอบการบริษัท ห้างร้าน อย่าได้หลงเชื่อการแอบอ้างดังกล่าว และหากได้รับการติดต่อขอสนับสนุนจัดทำหนังสือดังกล่าว ขอให้สอบถามข้อเท็จจริงและแจ้งความเพื่อดำเนินคดี รวมถึงขอความกรุณาแจ้งเบาะแสที่สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข หมายเลข 0 2590 1000 ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายกฎหมายของกระทรวงสาธารณสุขรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้แอบอ้างต่อไป” นายแพทย์ไพศาล กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน