X

เปิดใจพ่อแม่ “ส.ต.ท.ศรัญ”สุดเสียใจเชื่อคนร้ายต้องชดใช้กรรม

สุดสลดเปิดใจ ครอบครัว “มุทาพร” สุดเสียใจลูกชาย ส.ต.ท.ศรัญฯ อายุยังน้อยไม่น่าตาย แม่เล่าทั้งน้ำตาบุตรชายเลือกเป็นตำรวจเหมือนพ่อ เชื่อเวรกรรมมีจริงคนร้ายต้องชดใช้กรรม

ภายหลังจากที่ “ครอบครัวมุทาพร” รู้ข่าวว่า ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร ถูกยิงเสียชีวิตซึ่งเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจากกู้ภัยจากทุกสารทิศ ช่วยกันค้นหาร่างไร้วิญญาณจนพบ โดยสภาพศพถูกยิงที่บริเวณกกหูและท้ายทอย จมน้ำเสียชีวิต

ล่าสุด พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย และ นางพัชรี มุทาพร บิดาและมารดา ของ ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 เดินทางมาที่โรงพยาบาลท่าคันโท เพื่อดูศพลูกชาย ด้วยความหดหู่ใจ ญาติหลายคนหลั่งน้ำตา แต่ พ่อและแม่ อยู่ในความสงบโดยดูลูกด้วยความสงสาร

นางพชรี มุทาพร มารดา กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากที่สุด เพราะมีลูก 2 คน ชาย-หญิง ส.ต.ท.ศรัญฯ เป็นบุตรคนโต ซึ่งก่อนหน้าที่จะเข้ารับราชการตำรวจก็เป็นเรื่องที่บุตรชายเลือกเอา เพราะต้องการที่จะเป็นตำรวจเหมือนพ่อ และที่ผ่านมาก็ไม่ชอบที่จะไปทำอะไรเสี่ยงๆ เพราะจะชอบทำด้านไอที ซึ่งเมื่อเกิดเหตุเช่นนี้ก็เสียใจ แต่ก็ภูมิใจที่ลูกชายปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ ก็คงเป็นเรื่องของอายุที่เอามาน้อย

“ทุกๆครั้ง บุตรชายก็จะโทรศัพท์มาพูดคุยเล่นกันตนอยู่เสมอ และก็ไม่มีลางสังหรณ์บอกเหตุอะไรว่าจะเกิดเหตุการ ในส่วนตัวบุตรชายก็จะชอบทานอาหารอร่อยและมักจะโทรมาขอเงินเป็นประจำ เมื่อเกิดเรื่องแล้วก็เชื่อว่า ตำรวจจะสามารถจับคนร้าย รายนี้ได้” นางพัชรี กล่าวฯ

ด้าน พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย พ่อ ส.ต.ท.ศรัญฯ กล่าวว่า จากการสอบถามเป็นการเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ตามรุ่นพี่ มา คือ ด.ต.ปราโมทย์ ทิพย์มงคล กับ ด.ต.อมฤตย ละลี ตามมาจับกุมผู้ต้องหาหลบหนีคดียาเสพติด ซึ่งเกิดเหตุการนี้ยอมรับว่าตนเสียใจมาก แต่ก็เชื่อว่าตำรวจจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ แต่ก็สงสารลูกมาก และก็เชื่อว่า คนร้ายที่ทำกรรมเอาไว้คงจะได้ชดใช้กรรมอย่างแน่นอน

สำหรับกำหนดการบำเพ็ญกุศลนั้น ขณะนี้ ศพของ ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร ได้เคลื่อนออกจากโรงพยาบาลท่าคัน โดยจะไปผ่าพิสูจน์ศพยังสถาบันนิติเวชขอนแก่น และในวันพรุ่งนี้ถึงจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโพธิ์ชัย จังหวัดหนองคาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน