X

สลดใจ ส.ต.ท.ที่ถูก “ไอ้น้อยยาบ้า” ยิงเป็นลูกชาย ผกก.สภ.เมืองหนองคาย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยระดมหาร่าง ตำรวจสายสืบ ภาค 4 ซึ่งปะทะกับแก๊งค์ยาบ้าระหว่างเข้าจับกุมบนแพปลา เป็นเหตุให้ ส.ต.อ.ศรัญฯ ถูกคนร้ายยิงและตกลงไปในลำน้ำปาว ซึ่งตลอดทั้งคืนเจ้าหน้าที่ค้นหาแต่ยังหาไม่พบคาดว่าจะเสียชีวิต ขณะที่ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 4 ลงพื้นที่ติดตามคดีวันนี้พร้อมสั่งไล่ล่าตัวคนร้ายต่อสู้ให้ตอบโต้ทันที ส่วนประวัติ ส.ต.ท.ศรัญฯ สายสืบที่ถูกยิง เป็นบุตรชายของ พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย

คืบหน้า เหตุยิงปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ สายสืบตำรวจภูธร ภาค 4 กับคนร้ายคดียาบ้า ที่บ้านดงสมบูรณ์ หมู่ที่ 2 ต.ดงสมบูรณ์ อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ ตรงบริเวณ แพปลาลำน้ำปาวตอนเหนือ เป็นเหตุให้ ด.ต.ปราโมทย์ ทิพย์มงคล เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวน 2 ตำรวจภูธรภาค 4 ได้รับบาดเจ็บตรงแขนข้างซ้าย แต่ ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร ถูกยิงตกน้ำคาดว่าจะเสียชีวิตส่วนคนร้ายหลบหนีไปได้ ตามที่เสนอข่าวไป

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมใจกาฬสินธุ์ จุดหนองกุงศรี จุดยางตลาด ,กู้ภัยกระนวนจังหวัดขอนแก่น และกู้ภัยเมตตาธรรม จุดเมืองกาฬสินธุ์ ยังคงออกค้นหา ร่างของ ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวน 2 ตำรวจภูธรภาค 4 ซึ่งถูก นายสุริยันต์หรือน้อย เหล็กเพชร ผู้ต้องหาคดียาเสพิด ยิงตกลงไปในแม่น้ำปาว ในเขตตำบลดอนสมบูรณ์ อำเภอท่าคัน ทั้งนี้การค้นหา เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากบริเวณแพปลาบริเวณนี้น้ำลึกและใต้น้ำจะมีต้นไม้และซากวัชพืชจำนวนมาก แต่เจ้าหน้าที่ก็เริ่มตีวงแคบลง ซึ่งห่างจากแพปลาจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร จากเดิน 80 เมตร

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ได้ออกตระเวน ตามลำน้ำปาว ซึ่งบริเวณนี้เป็นต้นน้ำของเขื่อนลำปาว โดยได้เข้าไปสอบถามชาวบ้านที่ออกหาปลาตามแพเพื่อแกะรอยคนร้ายที่หลบหนี และขอความร่วมมือในการแจ้งเบาะแส เพราะเชื่อว่าคนร้ายยังคงอยู่ในลำน้ำปาว แต่หากหลบหนีก็จะสามารถหลบหนีไปได้ในหลายอำเภอเนื่องจากลำน้ำมีอาณาเขตที่กว้างใหญ่

ขณะที่ สถานีตำรวจภูธรท่าคันโท อำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ประชุมร่วมกับ พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภาค 4 เบื้องต้นทราบว่า นายสุริยันต์หรือน้อย เหล็กเพชร ผู้ต้องหารายนี้ ที่จุดเกิดเหตุ อยู่กับภรรยาใหม่ ชื่อนางจิตตามา ภูพาดแร่หรือแพท อายุ 23 ปี ชาวอำเภอท่าคันโทฯ ระหว่างเกิดเหตุ ตำรวจชุดนี้ได้เข้าไปจับกุม 3 คน แต่คนร้ายไหวตัวจึงเกิดการต่อสู้กัน นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่า ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร ตำรวจสายสืบ ที่ถูกยิง เป็นบุตรชายของ พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภเมืองหนองคาย มือปราบมือ 1 ของตำรวจภูธรภาค 4 ซึ่งก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.เกษมฯ เป็น ผกก.สืบสวน ภาค 4 ก่อนจะย้ายไปเป็น ผกก.สภ.เรนูนคร จังหวัดนครพนม ทำคดีครูจอมทรัพย์ แล้วจึงย้ายมาเป็น ผกก.สภ.หนองคาย จังหวัดหนองคาย ส่วนบุตรชายที่ถูกยิงพึ่งจะเข้าบรรจุเป็นข้าราชการประมาณ 5 ปี ถือเป็นตำรวจหนุ่มที่มีอนาคตไกล

สำหรับวันนี้มีรายงานว่าพ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.หนองคาย ได้เดินทางมาติดตามหาร่างของลูกชายด้วยตนเองท่ามกลางความสลดใจของตำรวจที่เข้าร่วมคลี่คลายคดี ขณะที่ พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 จะเดินทางมาประชุมหารือ เพื่อเร่งการติดตามจับตัวคนร้ายวันนี้และ นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.กาฬสินธุ์ ก็จะเข้ามาร่วมประชุมด้วยเช่นกัน ซึ่งก็จะนำเจ้าหน้าที่ อส. เข้าร่วมติดตาคนร้ายอีกทาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน