X

กาฬสินธุ์ เร่งล่าตัวโจ๋หื่นใช้มีดจี้ฉุดสาวร้านสะดวกซื้อไปข่มขืน

ตำรวจเร่งล่าโจรสวาทมีดจี้ขอมีเซ็กสาวเซเว้น แฉนาทีชีวิตโจรหื่นแงะบานเกล็ดถึงเตียงนอน ใช้มีดบังคับขืนใจสุดท้ายผ้าคลุมหน้าหลุดที่แท้ลูกค้าประจำโร่แจ้งความ

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2561 พ.ต.อ.ระพีพัฒน์ อุตสาหะ ผกก.สภ.กมลาไสย พร้อมพนักงานสอบสวนเวร และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบรถจักรานยนต์และสถานที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวถูกคนร้ายใช้มีดจี้บังคับให้ขับรถจักรยานยนต์ไปที่กอไผ่ติดลำน้ำปาว ในเขต ต.กมลาไสย จากนั้นได้ทำการข่มขืนและได้หลบหนีไป โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบพิสูจน์หลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมนำตัวหญิงสาวคนดังกล่าวไปตรวจร่างกายและทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุ


พ.ต.อ.ระพีพัฒน์ อุตสาหะ ผกก.สภ.กมลาไสย เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลาไสย ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่า เมื่อเวลา 06.00 น. ผู้เสียหายได้พักอยู่กับแฟนหนุ่ม หลังจากที่แฟนหนุ่มออกไปทำธุระข้างนอก คนร้ายได้ปีนข้ามกำแพงห้องงัดบานเกล็ดเข้ามาทางห้องน้ำและเข้ามาที่เตียงนอน โดยปิดคลุมใบหน้าไว้ จากนั้นคนร้ายได้ใช้มีดจี้ที่บริเวณลำคอเพื่อหวังจะทำการข่มขืน โดยฝ่ายหญิงได้พูดโน้มน้าวเพื่อถ่วงเวลาให้แฟนกลับมา แต่คนร้ายเห็นท่าไม่ดีเลยบังคับให้หญิงผู้เสียหายขับรถจักรยานยนต์ไปที่บริเวณกอไผ่ ติดลำน้ำปาว ห่างจากห้องพักประมาณ 3 กิโลเมตร โดยได้ใช้มีดจี้ที่เอวตลอดเวลา พอถึงที่เกิดเหตุคนร้ายได้พยายามข่มขืนขณะนั้นผ้าที่คลุมใบหน้าคนร้ายได้เปิดออกมาทำให้ฝ่ายหญิงจำได้ว่าเคยไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อเป็นประจำ โดยคนร้ายได้ข่มขืนแล้วได้หลบหนีไป ผู้เสียหายจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อติดตามตัวคนร้าย ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใครโดยอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน