X

กาฬสินธุ์ เกิดอุบัติเหตุรถ 6 ล้อชนจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ตาย 2 ราย

เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อชนกับรถจักรยานยนต์บิกไบค์ ในที่เกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณแยกสงเปลือย ถนนเลี่ยงเมือง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์

พันตำรวจตรีชูชาติ อุททิสินธุ์ พนักงานสอบสวนเวรสภเมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อชนกับรถจักรยานยนต์บิกไบค์ ในที่เกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณแยกสงเปลือย ถนนเลี่ยงเมือง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่กู้ชีพจากรพ. กาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง1ราย อาการสาหัส ขาติดบริเวณล้อหลังของรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนโดยมีนาย นครินทร์ พุ่มทอง อายุ18ปี ที่อยู่ 70ม.7ต.เหนือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ เป็นผู้ขับขี่ และใกล้กัน มีผู้เสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อคือนายอิสระ จินดามาตย์ อายุ 24ปี ที่อยู่111 ม.12 ต.ยอดแกง อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ อาการกระโหลกศรีษะแตก เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ Kawasaki สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับทั้งคันจอดล้มอยู่กลางถนน ห่างกันประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ สีขาวหมายเลขทะเบียน70-8217 นครสวรรค์ สภาพด้านหน้าพังเสียหายกระจกหน้าแตก จอดอยู่ข้างถนน

มีนายอภิลักษณ์ ขวัญมา อายุ 35ปี ที่อยู่ 37 ม.8 ต.เขาทอง อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ เป็นผู้ขับขี่ พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองกับภรรยาขับรถมาจากจังหวัดสกลนคร กำลังมุ่งหน้าไปทางอำเภอยางตลาด พอมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกบายพาสสงเปลือย สัญญาณไฟจราจรฝั่งของตนเป็นสีเขียว ตนมองเห็นมาตั้งแต่ไกลจึงได้เร่งเครื่องเพื่อที่จะขับข้ามแยกไปพอมาถึงกลางแยกมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คู่กรณีพุ่งออกมาจากฝั่งทางแยกหนองแซงอย่างเร็วตนไม่ทันสังเกตุเห็นและไม่สามารถหยุดรถได้ทันจึงทำให้ชนเข้าและกระเด็นลากไปไกลกว่า 50 เมตร จนจักรยานยนต์บิ๊กไบค์กระเด็นไปกระแทกรถจักรยานยนต์อีกคัน

ด้านนายนครินทร์ คนขับรถจักรยานยนต์ Honda Wave สีแดงดำ ที่มีคนซ้อนท้ายรถบิ๊กไบค์กระเด็นมาแล้วขาติด ที่ล้อหลัง เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตอนแรกตนจอดรถติดไฟแดงฝั่งทางแยกหนองแซง พอสัญญาณไฟจราจรขึ้นสีเขียวทนได้เร่งเครื่องออกมาก่อนรถคันอื่น จนข้ามแยกมาแล้ว ซักพักไม่นานได้ยินเสียงดังโครม สนั่นที่กลางแยกแล้วและได้มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คาวาซากิก็กระเด็นมาหารถตนพร้อมกับคนซ้อนท้ายที่เป็นหญิงกระเด็นมาชนจนขาของผู้บาดเจ็บผู้หญิงนั้นเข้ามาติดที่ล้อรถด้านหลัง ดังกล่าว

เบื้องต้นพันตำรวจตรีชูชาติ อุททิสินธุ์ พนักงานสอบสวนเวรสภ. เมืองกาฬสินธุ์ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานพร้อมเชิญตัวคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ และคนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ในครั้งนี้ อย่างแน่ชัดส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้มอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ล่าสุดผู้บาดเจ็บเพศหญิงที่อาการสาหัส ที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คาวาซากิมานั้นแพทย์แจ้งว่าเสียชีวิตแล้วเนื่องจากทนอาการบาดเจ็บไม่ไหว ที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน