X

กาฬสินธุ์ ยุทธการฟ้าแดดยกระดับเข้มข้นจับยาทุกวัน

ยุทธการฟ้าแดดสงยาง ยกระดับความเข้มข้นกวาดล้างยาเสพติดต่อเนื่องล่าสุดพบเอเย่นต์ยาเสพติดหนีการจับกุมสุดท้ายทิ้งห่อปริศนา และอาศัยความมืดซึ่ง จยย.หลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ต้องตะลึงห่อปริศนาเป็นยาบ้าเกือบ 2 พันเม็ดซุกใต้เบาะ

ยุทธการฟ้าแดดสงยาง เพิ่มระดับความเข้มข้นทุกตารางนิ้วของจ.กาฬสินธุ์ ทั้ง 18 อำเภอ หลังจากดีเดย์มาตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. เป็นต้นมา ภายใต้การสั่งการของนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจ.กาฬสินธุ์ โดยก่อนหน้านี้ได้ดำเนินการขั้นเด็ดขาดไม่ว่าจะเป็นการจับกุมเครือข่ายเอย่นต์ยาเสพติด ที่เป็นถึงหน้าห้องและเลขารองผู้ว่าราชการจ.กาฬสินธุ์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเช้ามืดวันที่ 6 พ.ค. 61 นายไกรสร กองฉลาด ได้อำนวยการยุทธการฟ้าแดดสงยาง ที่ยกระดับความเข้มข้นในการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ปกครอง ตำรวจ ทหารและท้องถิ่น ออกตรวจและตั้งด่านตรวจหมู่บ้าน โดยนายชาญชัย ศรศรีวิชัย นายอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัญย์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ นายพุทธภูมิ นาชัยเริ่ม ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายพูนเพิ่ม พรไตรศักดิ์ ปลัดอำเภองานป้องกัน นำกำลังชุด ชรบ.ต.เหนือ มีนายยงรัก สารพล กำนัน ต.เหนือ ตั้งจุดด่านหมู่บ้านบริเวณหน้า รร.บ้านต้อนวิทยาคาร พร้อมนำกำลังลาดตระเวนบริเวณใกล้เคียงที่เป็นจุดเสี่ยง

โดยเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังดักตามจุดทางเชื่อมไปยังหมู่บ้านต่าง ๆ กระทั่งได้พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย มีท่าทีพิรุธ พยายามหลบหนีเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ ยุทธการฟ้าแดดสงยาง และพยายามขับรถหนีเจ้าหน้าที่อาศัยความมืดและชินกับเส้นทางโดยจุดที่จอดรถ จยย.ต้องสงสัยอยู่ข้างป่ายูคาลิปตัส บริเวณ ม.9 ต.เหนือ ที่เป็นเส้นทางเชื่อมระหว่างบ้านต้อน ต.เหนือ อ.เมือง และอ.ดอนจาน

พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัญย์ ผกก.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ทันทีเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบรถที่เกิดเหตุพบห่อปริศนา เป็นถุงพลาสติกใสขนาดใหญ่ ภายในมีห่อพลาสติกสีทึบห่อมัดอย่างแน่นหนาจำนวน 10 ห่อ และเมื่อใช้มีดกรีดออกพบว่าเป็นยาบ้าที่มากถึง 1,645 เม็ด จึงได้ทำการตรวจยึดยาบ้าและรถ จยย. ของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เพื่อดำเนินการหาเอเย่นต์ยาบ้ามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน