X

อบอุ่นจริงๆ “เสี่ยหนู” รองนายกรัฐมนตรี ซิ่งตุ๊กตุ๊กที่ บุรีรัมย์ ถามสารทุกข์ คนหาเช้ากินค่ำ เล่นซะอึ้งทั้งอำเภอ

สุดปลื้ม!!”อนุทิน ชาญวีรกูล” รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กระทรวงสาธารณสุข ซิ่งตุ๊กตุ๊กที่ จ.บุรีรัมย์ กลับโรงแรมที่พัก หลังเปิดแผงให้แม่ค้าขายลูกชิ้นยืนกิน แต่ในขณะที่จะกลับได้เรียกรถตุ๊กตุ๊ก แต่ขอขับเอง เพื่อพูดคุยสอบถามสารทุกข์สุขดิบของประชาชนในการแก้ไขปัญหาสุขภาพ

จ.บุรีรัมย์ – เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2562 มีรายงานว่าตั้งแต่ช่วงเช้าซึ่วเป็นวันคล้ายวันเกิดของ นายเนวิน ชิดชอบ อายุครบ 61 ปี ในช่วงบ่ายๆวันเดียวกัน นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กระทรวงสาธารณสุข ,นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.กระทรวงคมนาคม, พร้อมด้วยนายเนวิน ชิดชอบ นายบุญลือ ประเสริฐโสภา ปธ.กมธ.กีฬา รอง หน.พรรคภูมิใจไทย
ไปเปิดแผงแม่ค้าขายลูกชิ้น “ลูกชิ้นยืนกิน” โดยได้เข้าไปประเดิมยืนกินลูกชิ้นให้กับแม่ค้าที่ตั้งอยู่ด้านหน้าสถานีรถไฟจังหวัดบุรีรัมย์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง

ภายหลังยืนกินลูกชิ้นเรียบร้อย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กระทรวงสาธารณสุข ได้เดินพบปะประชาชนตามร้านค้าเพื่อถามถึงสารทุกข์สุขดิบที่ประชาชนต่างให้กำลังใจทำงาน โดยเฉพาะนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน แต่ได้สร้างความตกใจให้กับคณะผู้ติดตามและประชาชน ภายหลังจากที่ได้เรียกรถตุ๊กตุ๊กเข้ามาพูดคุยและได้สอบถามว่าให้ไปส่งโรงแรมที่พักคิดราคาเท่าไหร่ เมื่อคนขับรถตุ๊กตุ๊กตอบว่า 100 บาท นายอนุทินฯ ได้ตอบกลับไปว่าให้ 500 บาทเลยนะแต่ขอขับเอง โดยให้เจ้าของรถตุ๊กตุ๊กลุกออกจากเบาะคนขับแล้วไปนั่งขับเอง ทำให้เจ้าหน้าที่ผู้ติดตามต้องรีบขับรถตามท่ามกลางบรรยากาศที่ตกตะลึง ทั้งจากข้าราชการและประชาชนผู้พบเห็น โดยได้เรียกให้นายบุญลือ ประเสริฐโสภา ปธ.กมธ.กีฬา และ ข้าราชการขึ้นรถที่ตนขับเองด้วย

“สิ่งที่สร้างความประทับใจ หลังจากที่ขับรถตุ๊กตุ๊กได้อย่าวปลอดภัย ได้สอยถามความเป็นอยู่ของเจ้าของรถตุ๊กตุ๊กที่มีความเชื่อมั่นต่อการสร้างจังหวัดบุรีรัมย์ของ นายเนวิน ชิดชอบ และสอบถามถึงสุขภาพในบรรยากาศที่อบอุ่นสื่อถึงความตั้งใจที่จะนำพาประชาชนให้มีความสุข”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน