X

กาฬสินธุ์หนุ่มใหญ่ออกมาจับนกกลางดึกเช้ากลายเป็นศพ

เกิดเหตุหนุ่มใหญ่ชาวตำบลไผ่ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ออกมาจับนกกลางดึก เช้าตรู่พบกลายเป็นศพกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน คาดโรคประจำตัวกำเริบหมดสติและเสียชีวิต

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 กันยายน 2562 ร.ต.อ.พิชัย กงทิพย์ ร้อยเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ หน่วยกู้ภัยเต็กก่ากาฬสินธุ์ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพตำบลไผ่ ได้เข้าชันสูตรพลิกศพเหตุคนเสียชีวิต ไม่ทราบสาเหตุ ที่บริเวณกลางทุ่งนา บ้านโคกกว้าง ต.ไผ่ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์

โดยในที่เกิดเหตุอยู่กลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้านบ้านโคกกว้าง และพบญาติผู้เสียชีวิตจำนวนมาก รอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยกลางคน นอนคว่ำหน้า อยู่ในสภาพใส่เสื้อยืนแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขาสั้น และใส่รองเท้าบูท ทราบชื่อผู้ตายเบื้องคือนายถาวร ไม่ทราบนามสกุล อายุ 48 ปี เป็นราษฎรบ้านขมิ้น อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล และบริเวณโดยรอบไม่มีร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบถามผู้พบเห็นเล่าว่า ตนเองได้ออกมาดูทุ่งนา จากนั้นก็พบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ จากนั้นจึงได้เข้าไปตรวจสอบดูลมหายใจ กลับไม่มีชีพจร จึงได้วิ่งไปเรียกชาวบ้านและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ด้านญาติผู้เสียชีวิตเล่าว่า นายถาวรผู้ตาย เดิมเป็นราษฎรบ้านขมิ้น แล้วมาได้ภรรยาอยู่บ้านโคกกว้าง จนกระทั่งเมื่อวานนี้ประมาณ 2 ทุ่ม นายถาวรผู้ตาย ได้บอกภรรยาว่า จะออกไปจับนก มาทำอาหาร จากนั้นนายถาวร ก็ออกมาคนเดียว จนนานกว่า 8 ชั่วโมง ภรรยา และญาติๆ ได้ออกตามหา จนกระทั่งมีชาวบ้านมาบอกว่า พบนายถาวรนอนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้านแล้ว

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่คาดว่า อาจจะเกิดจากมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว โดยเฉพาะเบาหวาน ความดัน จากนั้นเกิดหมดสติ หัวใจหยุดเต้นอย่างกะทันหัน จึงทำให้เสียชีวิตได้ อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้อีกครั้ง ก่อนที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตมอบให้กับญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน