X

กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่ตีวงแคบกดดันมือปืนยิงหนุ่มวัย16 ปี

ชุดสืบสวนตีวงแคบรูพื้นที่มือปืนยิงหนุ่มน้อยวัย16ปีแล้ว มั่นใจวันนี้ได้ตัวแน่แต่ต้องทำงานด้วยความปลอดภัยเนื่องจากผู้ก่อเหตุมี อาวุธปืนด้วย

ความคืบหน้าเหตุอุกฉกรรจ์พื้นที่อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ กรณีนายกัมปนาท ไชยโชค อายุ 33 ปี ชาวบ้านภูฮัง ตำบลดงมูล อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิง นายณรงค์ฤทธิ์ แก้วฝ่ายนอก อายุ 16 ปี ชาวบ้านโนนศรีสวัสดิ์ ตำบลดงมูล อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ นักเรียนชั้น ม.4 เบื้องต้นสาเหตุบิดรถจักรยานยนต์เสียงดังและบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งล่าสุด ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ อนุมัติหมายจับ เลขที่ 132/2561 ลงวันที่ 21 เมษายน 2561 ให้จับกุมตัว นายกัมปนาท ไชยโชค อายุ 33 ปี คนร้ายในคดี ชาวตำบลดงมูล อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งตำรวจตั้งข้อหาหนักคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , พยายามฆ่าผู้อื่น,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปปืนฯ และยิงปืนโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือชุมชน

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2561 พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ มอบหมายให้ พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ลงพื้นที่คลี่คลายคดีกับ ชุดสืบสวน สภ.หนองกุงศรี ชุดสืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ และชุดสืบสวนภาค 4 โดยการจายเจ้าหน้าที่ออกหาข่าวเพื่อติดตามจับกุมตัว นายกัมปนาท ไชยโชค หรือ “ปั้ม” อายุ 33 ปี มือปืนโหดยิง นายณรงค์ฤทธิ์ แก้วฝ่ายนอก อายุ 16 ปี จนเสียชีวิต

พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทุกนาย ได้ทำการวางแผนการติดตามตัวคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้ทราบผู้ก่อเหตุได้มีการติดต่อกลับมาหาเพื่อนว่ายังหนีกบดานอยู่ในพื้นที่ แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะยังอยู่ในช่วงของการแกะรอยเพื่อติดตามจับกุม โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะหนีขึ้นไปกบดานในป่าเขตพื้นที่ อ.หนองกุงศรี และ อ.ท่าคันโท แต่ยังไม่สามารถระบุพิกัดที่แน่ชัดได้เพราะหลังจากมีการติดต่อกับเพื่อก็ไม่สามารถติดต่อกลับไปได้อีก จึงจะต้องมีการเช็คสัญญาณจากโทรศัพท์ คาดว่าคนยิงอยากเข้ามามอบตัวแต่ยังลังเลใจอยู่เพราะเกรงว่ากลุ่มเพื่อนผู้ตายจะมาล้างแค้น จึงต้องมั่นใจว่าหากเข้ามามอบตัวแล้วจะไม่เกิดเหตุร้าย โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนเพื่อนว่าปกติแล้วคนยิงจะชอบไปอยู่พื้นที่ใด ซึ่งจะให้เพื่อนและเจ้าหน้าที่เข้าไปเจรจาเข้ามามอบตัว แต่ต้องดำเนินการด้วยความระมัดระวังเนื่องจากทราบว่าคนยิงได้นำปืนไปด้วยและยังอยู่กับน้องชายอีกคน โดยเจ้าหน้าที่เริ่มตีวงแคบเข้ามาคาดว่าภายในวันนี้จะสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน