X

ตั้งข้อหาหนักล่า “ไอ้ปั้ม” ยิงโจ๋ 16 สังเวยแว้นบิดรถเสียงดัง

ตำรวจตั้งข้อหาหนัก “ไอ้ปั้ม” ยิงโจ๋ 16 ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ขณะที่ผลการแกะรอยไม่คืบ ด้านชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ระบุสาเหตุ กลุ่มคนตาย ยกพวกตามมามีเรื่อง และบางคนจะเข้าไปทำร้าย สุดท้ายชุลมุนจนมีเหตุไล่ยิงกัน

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2561 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ รายงานความคืบหน้าคดีอุกฉกรรจ์คนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงวัยรุ่นอายุ 16 ปี เสียชีวิตสาเหตุทะเลาะกันเรื่องบิดรถจักรยานยนต์เสียงดัง ล่าสุด ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ อนุมัติหมายจับ เลขที่ 132/2561 ลงวันที่ 21 เมษายน 2561 ให้จับกุมตัว นายกัมปนาท ไชยโชค อายุ 33 ปี คนร้ายในคดี ชาวตำบลดงมูล อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งตำรวจตั้งข้อหาหนักคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , พยายามฆ่าผู้อื่น,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปปืนฯ และยิงปืนโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือชุมชน แนวทางการสอบสวนขณะนี้ พนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบคดี สถานีตำรวจภูธรหนองกุงศรี ได้ทำการเก็บหลักฐานและทำการสอบปากพยาน ที่ยังคงต้องสอบปากคำวัยรุ่นที่ไปกับผู้ตายรวมถึงพยานผู้เห็นเหตุการณ์ในหมู่บ้าน และในขณะนี้ทราบแล้วว่าผู้ที่พานายกัมปนาท ไชยโชค คนร้ายรายนี้หลบหนีก็คือ นายปั๊กกี้ น้องชายอายุ 15 ปี

ขณะที่บ้านหนองแข้ ตำบลดงมูล ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวได้พยามเข้าสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ส่วนใหญ่ระบุว่า เหตุการณ์ยิงกันครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากที่ นายปั๊กกี้ฯ ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปบ้านของ นายกัมปนาทฯ พี่ชาย จากนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นผู้ตาย ขี่รถจักรยานยนต์มาจำนวนมาก ตะโกนท้ายทายและทำทีว่าจะเข้าไปทำร้ายกันในบ้าน เป็นไปได้ว่า เหตุการยิงนั้นจะกลัวว่าจะถูกรุมจึงใช้อาวุธปืนยิงจนทำให้เสียชีวิต

“ชาวบ้านหนองแข้ คนเดียวกันระบุด้วยว่า เหตุทั้งหมดเกิดจากไม่พอใจกัน แค่เสียงรถจากอีกฝ่ายไปบิดรถจักรยานยนต์เสียงดัง แต่อีกฝ่ายไม่พอใจยกพวกขี่จักรยานยนต์มาถามเลยกลายเป็นเหตุซึ่งถือว่าน่ากลัว และต้องการให้ตำรวจได้ปราบปรามปัญหาการแต่งรถซิ่งพวกนี้ด้วย”

ในส่วนการสืบสวน ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ยังคงวางแผนการติดตามตัวคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดี ซึ่งคาดว่ายังอยู่ในพื้นที่ แต่ไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มาก เพราะยังอยู่ในช่วงของการแกะรอยเพื่อติดตามจับกุม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน