X

โหดนรกแตกแว้นกาฬสินธุ์แค่บิดรถเสียงดังยิงทิ้ง

แว้นกาฬสินธุ์โชว์เถื่อนบิดรถเสียงดังยิงทิ้งกลางหมู่บ้าน เผยสาเหตุ “แว้นภูฮัง” ซิ่งจักยายนต์ข้ามถิ่นโชคท่อใหม่เบิ้ลเสียงดังหนวกหู ก่อนจะถูก “แว้นโนนศรีสวัสดิ์” พาพวกล่าหวังรุมยำ
แต่ “แว้นภูฮัง” หนีตายข้ามหมู่บ้าน มาหาพี่ชาย แต่ไม่จบถูกท้าทายก่อนเริ่มชุลมุนจนเกิดเสียงปืนดังสนั่นส่งผลโจ๋วัน 16 ตายอนาถ

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2561 เวลา 19.30 น. พ.ต.ท.สรวิศ สิมมา ร้อยเวร สภ.หนองกุงศรี อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่บ้านหนองแข้ หมู่ที่ 8 ต.ดงมูล อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพไปที่เหตุเป็นบนถนนภายในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่พบ นายณรงค์ฤทธิ์ แก้วฝ่ายนอก อายุ 16 ปี บ้านโนนศรีสวัสดิ์ ต.ดงมูล อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ นอนหายใจรวยระริน ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงินล้มอยู่ สภาพถูกยิงเข้าที่กลางหลังกระสุนฝังในและมีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอหนองกุงศรีแต่เสียชีวิต

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังพบรอยเลือดกระจายอยู่ ตรงหน้าบ้านเลขที่ 138 หมู่ที่ 8 ต.ดงมูล อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ และจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่ามือยิงคือ นายกัมปนาท ไชยโชค อายุ 33 ปี ซึ่งภายหลังเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป แต่พบกลุ่มเด็กแว้นส่วนใหญ่เป็นคนที่บ้านโนนศรีสวัสดิ์ ตำบลดงมูล ยืนอยู่ จึงได้สอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุในช่วงหัวค่ำ “นายปั๊กกี้” กลุ่มแว้นบ้านภูฮัง ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในหมู่บ้านโนนศรีสวัสดิ์ โดยได้พบกับกลุ่มแว้นของ นายณรงค์ฤทธิ์ แก้วฝ่ายนอก ซึ่งกำลังจับกุมแต่งรถ ซึ่งนายปั๊กกี้ ซึ่งเป็นแก๊งเด็ก

แว้นอีกกลุ่มได้เบิ้ลจักรยานยนต์เสียงดังจนเกิดมีปากเสียงตะโกนด่ากัน ทำให้ นายณรงค์ฤทธิ์ ผู้ตาย ไม่พอใจได้ชวนเพื่อนซิ่งรถตามหวังรุมกระทืบ จนมาที่ถูกบ้านหนองแข้ ซึ่งเป็นบ้านของ
นายกัมปนาทฯ มือปืน ซึ่งเป็นพี่ชายของ “นายปั๊กกี้” จึงเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะเริ่มชุลมุน นายกัมปนาทฯมือปืน ได้ใช้อาวุธปืนยิง ใส่ นายณรงค์ฤทธิ์ ผู้ตาย ซึ่งทันทีที่มีเสียงปืน แก๊งแว้น รวมถึงผู้ตายได้ซิ่งรถจักยานยนต์หลบหนี ก่อนที่ นายณรงค์ฤทธิ์ ผู้ตาย ที่ถูกยิง ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปได้เพียง 20 เมตร รถก็เกิดล้มเนื่องจากถูกยิงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้นำตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ทันที โดยได้รายงานไปยัง พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมกระจายกำลังร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองกุงศรี เข้าทำการกดดันปิดล้อม เพื่อติดตามจับกุมตัว นายกัมปนาทฯ มือปืนที่คาดว่ายังคงหลบหนีกบดานอยู่ไม่ไกล

ด้าน พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้กำชับให้ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว เบื้องต้นสาเหตุชัดเจนว่าเป็นเรื่องของการเขม่นกันเนื่องจากอีกฝ่ายไปเบิ้ลรถจักยานยนต์เสียงดังใส่ ผู้ตาย จึงยกพวกมาแต่ก็มาเจอ นายกัมปนาทฯ มือปืน ซึ่งเป็นพี่ชายของ นายปั๊กกี้ อายุ 15 ปี จึงเกิดเรื่องยิงกัน ทั้งนี้ยังได้สั่งการให้ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอหนองกุงศรี ให้ทำการตรวจสอบปัญหาแก๊งค์เด็กแว้นเพื่อทำการปราบปรามให้หมดไป

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า นายกัมปนาท ไชยโชค มือปืนรายนี้ พึ่งจะพ้นโทษคดียาเสพติดได้ไม่นาน ซึ่งแต่เดิมจะอยู่ที่บ้านภูฮัง ตำบลดงมูล อำเภอหนองกงุศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ แต่หลังจากพ้นโทษ จึงได้มาอยู่กับญาติที่บ้านหนองแข้ ตำบลเดียวกัน แต่ก็เกิดปัญหาคงจะเห็นว่าน้องชายจะถูกรุมจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน