X

กาฬสินธุ์ทหารเข้มด่านตรวจสงกรานต์เมาไม่ขับจับยึดรถทันที

ผู้บัญชาการกองพลทหารม้าที่ 3 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานตามจุดตรวจและจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ กำชับทหารทุกนายร่วมสนับสนุนการกวดขันวินัยจราจร เน้นการตรวจเมาแล้วขับจับยึดรถทันที พร้อมตรวจเข้มป้องกันการลักลอบขนยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย ขณะที่สรุปอุบัติเหตุช่วงเทศกาลสงกรานต์กาฬสินธุ์มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 10 ราย

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2561 พล.ต.จุมพล จุมพลภักดี ผู้บัญชาการกองพลทหารม้าที่ 3 ในฐานะผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.กาฬสินธุ์ พ.อ.สมบัติ จินดาศรี ผู้บังคับการกรมทหารม้าที่ 6 พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจการปฏิบัติงานของกำลังพลและเจ้าหน้าที่ที่ด่านตรวจ บริเวณหน้าสภ.ยางตลาด ถนนกาฬสินธุ์-ยางตลาด จุดบริการประชาชนหน้าเทศบาลตำบลห้วยโพธิ์ อ.เมืองกาฬสินธุ์ และด่านตรวจหน้าเทศบาลตำบลกมลาไสย ถนนสายกาฬสินธุ์-กมลาไสย พร้อมทั้งมอบอาหาร น้ำดื่ม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้บริการประชาชาชน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ฝ่ายทหาร อาสาฝ่ายพลเรือน ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจ ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งกำชับให้เจ้าหน้าที่ทหารทุกนายจัดกำลังประจำจุดตรวจต่างๆตลอด 24 ชั่วโมงทุกจุด เพื่อสนับสนุนและช่วยกันประชาสัมพันธ์ รวมทั้งการกวดขันวินัยจราจรให้ประชาชนปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยทางถนน อย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะการตรวจวัดแอลกอฮอล์เมาแล้วขับจับยึดรถทันที และการตั้งจุดตรวจอย่างเข้มข้นเพื่อป้องกันการลักลอบขนยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ขณะที่สรุปอุบัติเหตุช่วงเทศกาลสงกรานต์ ในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ สถิติสะสม 2 วัน ระหว่างวันที่ 11-12 เมษายน 2561 เกิดอุบัติเหตุ 10 ครั้ง บาดเจ็บ 10 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเป็นเด็กชายอายุ 10 ขวบ จากอุบัติเหตุรถกระบะยางแตกเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถกระบะที่ขับสวนมาในพื้นที่ อ.ยางตลาด ส่วนสถิติการตรวจยึดรถเมาแล้วขับ จับยึดรถ ตามคำสั่ง คสช.มียอดรวม 44 คัน แยกเป็นรถจักรยานยนต์ 36 คัน และรถยนต์ 8 คัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน