X

ตำรวจภาค 3 สอบเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายเอาผิดทัวร์มรณะ

ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภูธรภาค 3 จะทำการสอบสวนญาติและเหยื่อผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เตรียมส่งฟ้องเอาผิดคนขับรถและผู้ประกอบการบริษัทกันเองทัวร์ ขณะที่วันนี้จะมีการจ่ายเงินชดใช้สินไหมทดแทนให้กับญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 18 ราย รายละ 650,000 บาท

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2561 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ รายงานว่า ความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุรถทัวร์ของบริษัทกันเองทัวร์ นำพาลูกทัวร์ของ ตำบลห้วยโพธิ์ และตำบลหลุบ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ จำนวน 39 ราย ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต บนถนนสาย 304 อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 18 รายและบาดเจ็บ 31 คน ล่าสุดญาติได้ทำการประกอบพิธีกรรมทางศาสนาเป็นที่เรียบร้อย

วันนี้มีรายงานว่า ในช่วงสาย นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ จะเป็นพยานในการมอบเงินค่าสินไหมทดแทน ที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ โดย นายรัชโยธิน มีพันลม ผู้อำนายการ คปภ.จังหวัดกาฬสินธุ์ แจ้งว่าจะมีการจ่ายเงินให้ญาติผู้เสียชีวิตจำนวน 18 ราย รายละ 650,000 บาท ซึ่งคู่กรณีคือบริษัทอาคเนย์ประกันภัยจังหวัด มหาชน จะจ่ายเบื้องต้นเป็นเงินทั้งสิ้น 11,700,000 บาท และในจำนวนดังกล่าว มีผู้เสียชีวิตทำประกันภัยไว้กับบริไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน ก็จะจ่ายให้อีก 5 ราย รวมเป้นเงิน 11,600,802 บาทนอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิตอีก 4 ราย ที่ทำประกันไว้กับบริษัทชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด มหาชน เป็นเงินสินไหมทดแทนสัญญาประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล โดยบริษัทจะจ่ายให้รายละ 100,000 บาท รวมเป็นเงิน 400,000 บาท ซึ่งจะจ่ายให้พร้อมกัน ส่วนคนเจ็บยังคงรอในเรื่องเอกสารอีก 31 ราย

ขณะที่ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ในเรื่องความเสียหายในความผิดฐานละเมิดการดำเนินคดีทางอาญาวันนี้ ชุดสืบสวนจากสถานีตำรวจภูธรอำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา จะเดินทางมาสอบปากคำญาติและเหยื่อที่รอดชีวิดเพื่อดำเนินคดีทางอาญากับ นายกฤษณะ จุฑาชื่น คนขับรถ และจะสอบสวนให้ชัดเจนว่า ในวันเกิดเหตุ กันเองทัวร์ ได้ใช้คนขับรถกี่คนและทำไมถึงปล่อยให้มีการเสพยาบ้าเพื่อหาสาเหตุการกระทำความผิดที่ชัดเจนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน