X

กาฬสินธุ์-สองสามีภรรยาหลับในรถเสียหลักชนต้นไม้ใหญ่เสียชีวิตคู่

สองสามีภรรยากลับจากตลาดผลไม้ขับรถเสียหลักชนต้นไม้ใหญ่เสียชีวิตทั้งคู่คาดคนขับหลับใน เกิดอุบัติเหตุ 2 สามีภรรยา ชาวตำบลบึงวิชัย จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นพ่อค้าแม่ค้าขายผลไม้สด กลับมาจากไปซื้อผลไม้ในเมืองกาฬสินธุ์ แล้ว จะนำไปขายต่อในตลาดอำเภอสหัสขันธ์ ระหว่างทางรถเกิดเสียหลักตกถนนพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง เสียชีวิตทั้งสองคน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 พันตำรวจตรีสุรพล สินเพ็ง พนักงานเวร สอบสวน สภ.ลำปาว อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ รับแจ้งว่าเกิดเหตุ รถกระบะชนต้นไม้ข้างทาง บนถนนสายกาฬสินธุ์ สหัสขันธ์ ตรงบ้านสว่าง ตำบลภูดิน อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ และทีมหน่วยกู้ชีพที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนทอง ตกอยู่ข้างทางในสภาพด้านหน้าชนติดกับต้นไม้พังเสียหายยับเยิน โดยห้องคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย และเป็นหญิง อีก 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายบุญสุข วรรณอำไพ อายุ 46 ปี และ นางหนูสินธ์ วรรณอำไพ อายุ 46 ปี ซึ่งทั้ง 2 เป็นสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 160 ตำบลบึงวิชัย อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยในที่เกิดเหตุพบผลไม้หลายชนิดตกหล่นกระจัดกระจายทั่วบริเวณ

จากการสอบสวนทราบว่า สามีภรรยา มีอาชีพขายผลไม้ โดยจะมีรถกระบะเป็นเพื่อนคู่ใจในการบรรทุกผลไม้เพื่อตระเวนไปจำหน่ายในพื้นที่ต่างๆภายในจังหวัดกาฬสินธุ์ และเมื่อช่วงเข้าก็พึ่งจะไปซื้อผลไม้ ที่อยู่นำตัวเมืองกาฬสินธุ์ และกำลังจะมาขายผลไม้ที่ตลาดภายใน อำเภอสหัสขันธ์ แต่เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ตำรวจคาดว่า คนขับอาจจะหลับใน รถกระบะที่บรรทุกผลไม้มาเต็มคันรถจึงเกิดเสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง แล้วไปชนเข้ากับต้นไม้ ส่งผลให้เสียชีวิตอย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน ได้ทำการสะเก็ตพื้นที่และยังมีการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อทำสคดีอย่างรัดกุมเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน