X

กาฬสินธุ์ สาวขับเก๋งชนท้ายรถซาเล้งสองตายายเสียชีวิต 2 ราย

กาฬสินธุ์-หญิงสาวขับรถเก๋งชนท้ายรถซาเล้งสองตายายขายผักเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลแต่ได้เสียชีวิตลงทั้งสอง ชาวบ้านเผยได้ยินแต่เสียงรถชนและพบสองตายายนอนอยู่บนถนน ตำรวจเร่งหาสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้

ร.ต.อ.สิทธิ์ ประเสริฐสังข์ พนักงานสอบสวนเวรสภ. เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง(ซาเล้ง) ที่บริเวณถนนสายกาฬสินธุ์-บ้านต้อน ต.เหนือ อ.เมือง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นสองตายาย ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิกสีขาวดำหมายเลขทะเบียน กลฉ309กาฬสินธุ์ ต่อพ่วงด้านข้างรถจักรยานยนต์พังยับตกอยู่ร่องน้ำข้างทางทราบชื่อคนขับคือนายปุ้ย ประชุมแสนอายุ 73 ปี และนางมาลี สนอุทา อายุ 66 ปี ซึ่งทั้งสองเป็นสามีภรรยามีอาชีพขายผักที่ตลาดเบื้องต้นทั้ง 2 คนทนอาการบาดเจ็บไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก๋ง Honda City สีขาว หมายเลขทะเบียน ขค4009 ขอนแก่นสภาพด้านหน้าพังยับ ห่างจากจุดชนประมาณ 50 เมตร โดยรถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งเข้าชนร้านค้าของเก่าที่อยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุจนหลังคาได้รับเสียหาย ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนางสาวจีรันดา ศรีบานชื่น อายุ 26 ปีอยู่บ้านเลขที่ 1 ตำบลเหนืออำเภอเมืองจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยซึ่งเจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลเช่นกัน

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้เห็นรถทั้ง 2 คันขับมาจากในตัวเมืองกาฬสินธุ์มุ่งหน้าไปทางบ้านต้อน ต.เหนือ โดยมีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขับอยู่ด้านหน้าและมีรถยนต์เก๋งคู่กรณีขับตามหลังมา จากนั้นก็ได้ยินแต่เสียงชนสนั่นดังขึ้นจึงได้รีบวิ่งออกมาดูก็พบคนบาดเจ็บนอนตกอยู่ข้างถนน และรถเก๋งก็พุ่งเข้าไปชนที่ร้านค้าของเก่าในบริเวณนั้นตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือดังกล่าว ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ยังไม่ทราบง่าเกิดจากสาเหตุใดต้องสอบถามคนขับรถเก๋ง

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเวร สภ. เมืองกาฬสินธุ์จะทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและจะได้เรียกตัวคนขับรถยนต์เก๋งเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตทั้งสองจะนำให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน