X

ไอ้ชิตสายเบริ์นนอนคุกคืนแรกเครียดบอกเมียหาทนายสู้คดี

แฉ “ไอ้ชิตสายเบริ์น” ชวดประกันเหตุหลักทรัพย์ไม่พอต้องนอนคุกคืนแรกสุดเครียดไม่สำนึกบอกเมียให้จัดหาทนายความสู้คดี ส่วนนักศึกษาหญิงสุขภาพจิตดีขึ้น ขณะที่อาจารย์เตรียมเข้าหารือสำนักยุติธรรมจังหวัดให้ติดตามคดีเอาผิดถึงที่สุด ด้านชาวบ้านในชุมชนเรียกร้องไฟฟ้าแสงสว่างป้องกันเหตุร้ายให้นักศึกษา

กรณีตำรวจจับกุมตัว นายทิษณุ โถนารัตน์ หรือชิตสายเบริ์น อายุ 29 ปี ชาวอำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาคดีพยามฆ่านักศึกษาชายและข่มขืนนักศึกษาหญิง มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ซึ่งหลังจากตำรวจทำแผนประกอบคำรับสารภาพไปแล้วได้นำตัวไปส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดกาฬสินธุ์

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ ขณะที่ในช่วงบ่ายตำรวจนำนายทิษณุ โถนารัตน์ หรือชิตสายเบริ์นส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ “ชิตสายเบริ์น” มีสภาพอิดโรยและมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ได้แต่บ่นพึมพำอยู่ในลำคอ ทั้งนี้มีรายงานว่ามีญาติพยามนำหลักทรัพย์มาประกันตัวแต่ไม่เพียงพอ เนื่องจากตำรวจได้ตั้งถึง 7 ข้อหาหนัก ประกอบด้วยข้อหา 1.พยามฆ่าผู้อื่น 2.ข่มขืนใจผู้อื่นไม่กระทำการโดยมีอาวุธ 3.พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือมีเหตุอันสมควร 4.ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายหรืออยู่ในภาวะที่ไม่ขัดขืน 5.ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 6.กักขังหน่วงเหนี่ยว 7.ปล้นทรัพย์ ที่ต้องใช้หลักทรัพย์หลายแสนบาทมาประกันตัว

ทำให้เมื่อคืนนี้ ชิตสายเบริ์น ต้องนอนอยู่ในคุกเป็นคืนแรก ที่เรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้คุมต้องแยกออกจากผู้ต้องขังทั่วไปเนื่องจากคนร้ายรายนี้ จัดเป็นบุคคลอันตรายเพราะมีสภาพจิตใจไม่ปกติ และมีรายงานว่า ชิตสายเบริ์น ได้บอกให้เมียให้จัดหาทนายความเพื่อต่อสู้คดี โดยจะใช้ข้ออ้างว่าตนเองมีจิตไม่ปกติเพราะเคยไปรับการบำบัดที่โรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่น

ส่วนความเคลื่อนไหวที่มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ยังคงทำการเรียนการสอนตามปกติ แต่นักศึกษาสาว ชั้นปีที่ 2 ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านตนเอง แต่สุขภาพจิตเริ่มดีขึ้น ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากอาจารย์ผู้สอนคนหนึ่งว่าในขณะนี้ทุกคนต้องสร้างกำลังใจและเป็นไปได้จะต้องยุติเรื่องการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในส่วนของคดีเกรงว่า ชิตสายเบริ์น จะต่อสู้คดี ก็จะไปปรึกษาหารือสำนักยุติธรรมจังหวัดกาฬสินธุ์ ในวันพรุ่งนี้เพื่อขอให้ช่วยติดตามคดีอีกทาง

ด้านชาวบ้านในชุมชนก็ยังคงพากันจับกลุ่มวิพากวิจารณ์ โดยเฉพาะมาตรการความปลอดภัยบนท้องถนน โดยเฉพาะถนนในหมู่บ้าน ตั้งแต่ทางเข้ามหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ชาวบ้านเรียกร้องให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นผู้รับผิดชอบเข้ามาจัดให้มีไฟแสงสว่างมากขึ้นพร้อมกับมาตรการความปลอดภัยในมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน