X

ออกหมายจับไอ้ชิตสายเบิร์นหื่นมือยิงฉุดนักศึกษามหาลัยดังกาฬสินธุ์

ตำรวจออกหมายจับ พร้อมส่งชุดสืบออกไล่ล่า “ไอ้ชิต สายเบิร์น” จอมหื่นมือยิงและฉุดนักศึกษาสาวมหาลัยดังขยี้กามก่อนปล่อยทิ้งบนเขาภูพาน แฉชุดสืบตามแกะรอยกล้องวงจรปิดพบปล่อยเหยื่อทิ้งบนเขาแต่ได้ป้ายทะเบียนรถพร้อมจู่โจมกลางดึกแต่ไหวตัวทันหลบหนีไปได้ และนำพิสูจน์หลักฐานตรวจรถละเอียดขณะที่เหยื่อสาวมหาลัยดังยืนยันเป็นรถโจรใช้ก่อเหตุ ด้านผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ประสานไล่ล่าชี้คนร้ายมีปืนต่อสู้อาจต้องจับตาย

กรณีคดีสะเทือนขวัญนักศึกษาสาวมหาลัยชื่อดังกาฬสินธุ์ ถูกคนร้ายสุดอำมหิตก่อเหตุซิ่งรถปิคอัพปาดหน้าโดยใช้อาวุธปืนยิ่งเหยื่อซึ่งเป็นนักศึกษารุ่นพี่ปี 3 เข้าที่ใบหน้า ส่วนรุ่นน้องซึ่งเป็นนักศึกษาสาวปี 2 คณะเดียวกันถูกคนไปโหดลากขึ้นรถกระบะ แล้วทำการขืนใจก่อนนำมาปล่อยทิ้งไว้บนเทือกเขาภูพาน เหตุเกิดหลังจากที่นักศึกษาชายรุ่นพี่พารุนน้องนักศึกษาสาวไปแวะซื้ออาหารที่ร้านสะดวกซื้อกลายเป็นคดีสะเทือนขวัญตำรวจต้องเร่งไล่ล่าอย่างเต็มที่

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ รายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดี พ.ต.อ.ณัฏฐ์ภาณพ วัชระเสวี ผกก.สภ.นามน, พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ และสายสืบตำรวจภูธรภาค 4 พนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบคดี หลังจากที่ช่วงกลางดึกวันนี้ ตำรวจชุดสืบสวนนำหมายค้นเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 47 บ้านนาทัน ตำบลนาทัน อำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของนายทิษณุหรือชิต โถนารัตน์ อายุ 29 ปี ผู้ต้องสงสัย การตรวจค้นตำรวจพบรถต้องสงสัยซึ่งตรงกับคำให้การของ นส.เอ เหยื่อนักศึกษาสาว แต่ไม่พบตัว นายทิษณุ ผู้ต้องหา จึงได้ทำการตรวจยึดรถต้องสงสัยนำมาให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจละเอียดเพื่อหารอยนิ้วมือแฝงภายในรถ

พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า การติดตามเพื่อจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีซึ่ง พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 ได้กำชับให้เร่งคลี่คลายคดีโดยเร่งหลังเกิดเหตุเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 ตนได้ตั้งทีมสืบสวนโดยมอบหมายให้ พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ณัฏฐ์ภาณพ วัชระเสวี ผกก.สภ.นามน เป็นหัวหน้าชุดคลี่คลายคดี โดยมี ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ร่วมติดตาม ตลอดทั้ง 2 วัน 2 คืน ตำรวจได้ทำงานอย่างเต็มที่และเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้เข้าจู่โจมตรวจค้น บ้านเป้าหมายและไปพบรถต้องสงสัยเป็นรถกระบะวีโก้สีดำ หมายเลขทะเบียน บย 8560 กาฬสินธุ์ จากการสอบถามเหยื่อนักศึกษาสาว ก็ยืนยันว่าเป็นรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จึงได้ทำการตรวจยึดเพื่อหาหลักฐาน โดยเฉพาะคราบอสุจิภายในรถ และพบเส้นผม ขนเพชร และเอกสารระบุตัวตนของ นายทิษณุ คนร้าย และจนในขณะนี้ ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้อนุมัติหมายจับ นายทิษณุหรือชิต โถนารัตน์ อายุ 29 ปี ในข้อหาพยามฆ่า, ข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธ, พาอาวุธปืนไปโดยไม่ได้รับอนุญาติ, ข่มขืนกระทำเชาเราผู้อื่น

“การติดตามตัวคนร้ายขณะนี้ เนื่องจากการเข้าจู่โจมจับกุม คนร้ายไหวตัวหลบหนีซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนได้ติดตามอย่างใกล้ชิด โดยแบ่งออกเป็น 3 สาย คือภายในเขตเทือกเขาภูพาน เพราะพื้นที่ตบลนาทัน อำภอคำม่วง ติดเทือกเขาภูพาน , การติดตามไปตามเส้นทางญาติที่จังหวัดสกลนคร ,กับการติดตามไปในส่วนของภาคกลาง ที่เป็นไปได้ว่าคนร้ายอาจกำลังหลับหนีเข้ากรุงเทพ ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติยังไปเกี่ยวพันกับยาเสพติด อีกทั้งคนร้ายมีปืนสิ่งที่ได้กำชับไว้คือการป้องกันและระมัดระวังหากมีการต่อสูงเพื่อเป็นการป้องกันตัวก็อาจจะต้องจับตาย”

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ได้เข้าตรวจสอบประวัติย้อนหลังและได้ให้สายสืบขอความร่วมมือให้คนร้ายเข้ามอบตัวเพราะในขณะนี้เป็นที่แน่ชัดว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ขณะที่ผลการสอบสวนเหยื่อนักศึกษาทั้งสองคน ก็ยืนยันชัดเจนว่าไม่รู้จักกันอย่างแน่นอน แต่ถูกติดตามมาจากร้านสะดวกซื้อ จนมาก่อเหตุครั้งนี้ และเท่าที่สอบสวนญาติทราบว่า ในวันเกิดเหตุคนร้ายซึ่งมีอาชีพกรีดยางพารา แต่ในวันนั้น มีปัญหากับครอบครัว จึงเป็นไปได้ว่าอาจเกิดอารมณ์ชั่ววูบจึงได้ก่อเหตุในครั้งนี้ ทั้งนี้คาดว่าการกดดันไล่ล่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้

สำหรับอาการของนักศึกษาปี 3 ที่ถูกยิงที่ใบหน้า และนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ขณะนี้อาการดีขึ้นแต่ยังไม่สามารถให้ปากคำได้มากหนักเนื่องจากยังมีเลือดไหลซึมออกมาอยู่บ้าง แต่ในขณะที่นักศึกษาสาวปีที่ 2 เหยื่อเคราะห์ร้ายยังมีอาการวิตก หวาดกลัว ครอบครัว อาจารย์มหาวิทยาลัยพากันให้กำลังใจ ส่วนผู้ต้องสงสัยนั้นในพื้นที่จะรู้จักกันในฉายา “ชิต สายเบิร์น” จนนำสติ๊กเกอร์มาติดไว้หลังรถกระบะตัวเอง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบประวัติว่ามีส่วนพัวพันธ์กับยาเสพติดหรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน