X

ยึดรถต้องสงสัย คนร้ายขับปาดหน้ายิงฉุดนักศึกษา

กาฬสินธุ์ – พบรถกะบะต้องสงสัยคนคนร้าย ซึ่งคาดว่าจะเป็นรถที่ใช้ก่อเหตุยิงนักศึกษาชาย และฉุดนักศึกษาหญิงเมื่อสองวันที่ผ่านม

 

คืบหน้ากรณีคนร้ายขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีดำ ปาดหน้ารถจักรยานยนต์แล้วใช้ปืนยิงนักศึกษาหนุ่มชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ บนถนน สายโนนสำราญ-หนองน้อย หน้าวัดอรัญญิกาวาส หรือวัดบ้านหนองโพนสูง หมู่ที่ 13 ต.ยอดแกง อ.นามน  ทางเข้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

แล้วฉุดนักศึกษาสาวรุ่นน้องชั้นปีที่ 2 ขึ้นรถไป เพื่อหวังกระทำชำเราก่อนจะไปปล่อยทิ้งไว้บนถนนกลางป่าเทือกเขาภูพาน เขตพื้นที่ อ.ภูพาน จ.สกลนคร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำนักศึกษาไปตรวจร่างกายและทำการสืบสวนสอบสวนผู้เสียหายทั้งสองเพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุ

ล่าสุดเมื่อเวลา08.00 น.วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ห้องประชุมสภ.นามน จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนตรี จรัสพงศ์ ผบก.ภ.จว. กาฬสินธุ์ ประชุมร่วมกับชุดสืบสวนคลี่คลายคดี ทั้งชุดสืบสวนสภ.นามน ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.กาฬสินธุ์ ชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 และ พนักงานสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี
โดยล่าสุดเมื่อช่วงเวลา01.00 น. ชุดสืบสวนได้เข้าตรวจยึดรถกระบะแค๊ปยี่ห้อโตโยต้า วีโก้สีดำ ทะเบียน บย8560 กาฬสินธ์ุ ซึ่งเป็นรถยนต์ต้องสงสัยที่ใช้ในการก่อเหตุจากบ้านหลังหนึ่งของผู้ต้องสงสัยในเขตอ.คำม่วง ซึ่งพบเพียงญาติ ส่วนเจ้าของรถซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยไหวตัวทันหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่จึงทำการยึดรถคันดังกล่าวมาตรวจสอบ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการ ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์เข้าตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงและเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ภายในรถ หลังจากเจ้าหน้าที่ได้แกะรอย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางตั้งแต่จุดเกิดเหตุ.ถนน สายโนนสำราญ-หนองน้อย หน้าวัดอรัญญิกาวาส หรือวัดบ้านหนองโพนสูง หมู่ที่ 13 ต.ยอดแกง อ.นามน ทางเข้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ไปจนถึงจังหวัดสกลนคร โดยเฉพาะถนนสายกาฬสินธุ์-สกลนคร

ซึ่งพบรถยนต์กระบะต้องสงสัยแวะเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่งในจังหวัดสกลนคร แต่ในช่วงนั้นมีการถอดแผ่นป้ายทะเบียนออก กระทั่งรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับจากจังหวัดสกลนครเข้ามายังจังหวัดกาฬสินธุ์ อีกครั้ง พร้อมกับติด แผ่นป้ายทะเบียน เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบและตามแกะรอยจนพบว่าเป็นรถยนต์ต้องสงสัยที่อยู่ในพื้นที่อำเภอคำม่วงจังหวัดกาฬสินธุ์ และนำมาตรวจสอบดังกล่าว

พล.ต.ต.มนตรี จรัสพงศ์ ผบก.ภ.จว. กาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ ติดตามสืบหาคนร้ายและทำงานอย่างหนัก ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมาก จนทำการตรวจยึดรถต้องสงสัย และทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นใคร ทั้งนี้พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อ เตรียมขออนุมัติออกหมายจับ ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน