X

กาฬสินธุ์พร้อมจัดงานวันสหกรณ์แห่งชาติประจำปี 2561

ผู้การตำรวจ นั่งประธานกรรมการสันบาตสหกรรณ์จังหวัดกาฬสินธุ์ ประกาศเดินหน้าทำงานสานต่อพระปณิธานพ่อหลวง พร้อมจัดโครงการเฉลิมฉลอง เนื่องในงานวันสหกรณ์แห่งชาติ ประจำปี 2561

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ห้องประชุมชัยสุนทร ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ในฐานะประธานกรรมการสันนิบาตสหกรณ์จังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานการประชุสันนิบาตสหรกรณ์จังหวัด โดยมี นายสานิต คำแสนกุล ผอ.กลุ่มจัดตั้งและส่งเสริมสหกรณ์ ,ว่าที่ร้อยโท ปุณณกิจ เชาว์น้อย ผอ.กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดกาฬสินธุ์ และ นายธรรมรัตน์ ธนพงศ์สกุล รองประธานสันนิบาต สหกรณ์จังหวัดกาฬสินธุ์ ประชุมร่วมกับคณะกรรมการ ผู้แทนสหกรณ์ ภายในจังหวัดกาฬสินธุ์โดยกำหนดแนวทางการทำงานและการเตรียมการจัดงานเฉลิมฉลอง เนื่องในงานวันสหกรณ์แห่งชาติ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ประจำปี พ.ศ. 2561

พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า การรวมตัวในรูปแบบสหรกรณ์ฯ ในจังหวัดกาฬสินธุ์ มีประมาณ 79 แห่ง ส่วนการก่อตั้งสันนิบาตสหกรณ์จังหวัดกาฬสินธุ์ ถือเป็นครั้งแรก ที่เกิดขึ้นในยุคนี้ ก็ไม่ต่างจากชมรมฯ ที่จะมีหน้าที่ ในการแนะนำ ชี้แนวทางในการทำงานร่วมกันไม่ใช่เป็นการจับผิดกัน แต่เป็นการร่วมกันทำงาน ซึ่ง นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.กาฬสินธุ์ ได้ให้ความสำคัญในเรื่องนี้และต้องการให้ทุกสหกรณ์ภายในจังหวัดกาฬสินธุ์ ประสบผลสำเร็จ เพราะ “สหกรณ์” คือหนึ่งในพระราชดำริของในหลวงรัชกาลที่ 9 การทำงานต้องร่วมกันพัฒนาให้สหกรณ์ฯทีเกิดจากการรวมกลุ่มของพี่น้องประชาชนประสบความสำเร็จสูงสุด

“ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 นี้” ที่หอประชุมจัหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งถือเป็นวันสหกรณ์แห่งชาติประจำปีนี้ จึงถือเป็นการแสดงพลัง ที่ต้องการให้สหกรณ์ทั่วทั้งจังหวัด ได้ออกมาร่วมมือกันจัดแสดงความความหน้าและออกมาชี้แนะแนวทางเพื่อให้ประสบผลสำเร็จมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสหกรณ์ที่ยังไม่เข้มแข็ง “สันนิบาตสหรกรณ์จังหวัดกาฬสินธุ์” ก็จะดำเนินการชี้แนะ แนะนำ เข้าร่วมแก้ไขปัญหาให้ทุกอย่างเกิดความยั่งยืนตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน