X

สลดหนุ่มกาฬสินธุ์ถูกไฟไหม้เสียชีวิต

สลดหนุ่มกาฬสินธุ์วัย 33 ปี ถูกไฟคลอกในบ้านพัก ชาวบ้านรุดเข้าช่วยนำส่งรพ. แต่ด้วยความร้อนของไฟที่เผาร่างกาย ระหว่างนำส่ง รพ.ได้เกิดเหตุสลดซ้ำเมื่อเปลวไฟได้ลุกไหม้ร่างกายของชายหนุ่มที่ห่อหุ้มด้วยผ้าจนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 9 เมษายน 2562 ร.ต.อ.อุดมศิลป์ นาชัยนาค พนักงานสอบสวนเวร สภ.ยางตลาด ได้รับแจ้งเหตุเกิดไฟไหม้บ้านมีคนถูกไฟคลอกบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นชาวบ้านได้นำตัวผู้บาดเจ็บสาหัสส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้หลังได้รับแจ้งเหตุได้รายงานไปยังผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในทันที โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้2 ชั้น ครึ่งปูน เลขที่ 138 หมู่ 8 ต.นาดี อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และป้องภันและบรรเทาสาธารณภัยได้นำรถน้ำเข้าระงับเพลิงนานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบเบื้องต้นไฟได้ไหม้บ้านเสียหายไปทั้งหลัง ส่วนคนบาดเจ็บทราบชื่อคือนายอาทิตย์ เทียมสีกุล อายุ 33 ปี
จากนั้นเวลาประมาณ 16.00 น. ได้รับแจ้งอีกว่ามีเหตุไฟลุกไหม้ผู้บาดเจ็บระหว่างนำส่ง รพ. ระหว่างบ้านโคกศรี ต.โคกศรี อ.ยางตลาด ถนนสายกาฬสินธุ์ – ยางตลาด ซึ่งหลังจากได้รับแจ้งนายผดุงศักดิ์ อิ่มเอิบ นายอำเภอยางตลาด พร้อมพนักงานสอบสวนได้เข้าตรวจสอบในทันที พร้อมหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัย โดยในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนลังกระดาษข้างถนนสภาพถูกไฟไหม้ทั่วร่างกายเสียชีวิต คือนายอาทิตย์ เทียมสีกุล อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเพลิงไหมก่อนหน้านี้ ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ดเรนเจอร์สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 ฒณ 8977 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถคันที่นำพาผู้บาดเจ็บจะไปส่งโรงพยาบาลแต่เกิดไฟไหม้อีกครั้ง


จากการสอบถามชาวบ้านที่ช่วยนำชายที่ถูกไฟคลอก เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้เกิดไฟไหม้บ้านเลขที่ 113 หมู่ 8 บ้านนาดี ต.อุ่มเม่า อ.ยางตลาด ซึ่งเป็นบ้านของนางวิจิตร เทียนสี โดยไฟได้ไหม้บ้านไม้ 2 ชั้น ขณะนั้นนายอาทิตย์ได้อยู่ภายในบ้าน ถูกไฟไหม้ตามร่างกายและได้ออกมาจากบ้าน ชาวบ้านที่พบเห็นจึงได้ช่วยนำตัวขึ้นรถกระบะคันดังกล่าวเพื่อนำส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาลกาฬสินธุ์ โดยได้ใช้ลังกระดาษรองพื้นกระบะเพื่อให้นายอาทิตย์นอน จากนั้นเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆก็ได้เกิดมีประกายไฟขึ้นที่ลังกระดาษกับเสื้อผ้าอีกรอบ ชาวบ้านจึงได้บอกให้คนขับรถหยุดรถเพื่อนำตัวคนบาดเจ็บลงมาจากรถเพื่อช่วยดับไฟและขณะนั้นรถดับเพลิงได้วิ่งมาถึงพอดีและได้ฉีดน้ำดับไฟ แต่นายอาทิตย์ อาการสาหัสได้เสียชีวิตลงทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุและบ้านที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่จะนำส่งให้กับทางญาติประกอบพิธีทางศานาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน