X

รางวัลที่ 1 สาวกาฬสินธุ์เฮง รับโชคก้อนโต 12 ล้าน

กาฬสินธุ์ – เจ้าหน้าที่ห้องการเงินโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ โชคดีรับทรัพย์ก้อนโต 12 ล้าน หลังถูกรางวัลที่ 1 รุดแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่เพื่อนร่วมงานร่วมแสดงความยินดีคึกคัก แจ้งลางาน 1 วัน เดินทางไปรับเงินที่กองสลากฯ

เมื่อเวลา 17.00 น. ที่สภ.เมืองกาฬสินธุ์ นางสาวพรรณวิภา ศรีหามาตย์ อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ผู้โชคดีเป็นเศรษฐีใหม่หลังถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 โดยได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลชุดที่ 02 และ 26 หมายเลข 026853 จำนวน 2 ใบ เข้าไปแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเพื่อนร่วมงานจากโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ร่วมแสดงความยินดี

นางสาวชนาภา อุดมวงษ์ อายุ 52 ปี เพื่อนร่วมงานเล่าว่า ทันทีที่ทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 เจ้าตัวมีอาการตื่นเต้น สั่น จนทำอะไรไม่ถูกสิ่งที่คิดได้คือการไปแจ้งความตามคำแนะนำของเพื่อนร่วมงานในโรงพยาบาล เพราะเกรงว่าจะเป็นเหมือนข่าวล็อตเตอรี่หาย โดยนางสาวพรรณวิภา เป็นชาวตำบลห้วยโพธิ์ อ.เมืองกาฬสินธุ์ ทำงานประจำที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ธุรการการเงิน

โดยเจ้าตัวหลังทราบว่าถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 ได้แจ้งลางานกับผู้บังคับบัญชาตามลำดับเพื่อเดินทางไปขึ้นเงินที่กองสลากในวันพรุ่งนี้ (2 กุมภาพันธ์ ) ส่วนตัวแล้วยินดีกับเพื่อนร่วมงานอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าจะมีช่วงเวลาแบบนี้ในโรงพยาบาลในที่ทำงาน เป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก

ขณะที่บรรยากาศที่บ้านของนางสาววรรณวิภา เศรษฐีใหม่ป้ายแดง บรรยากาศเนืองแน่นไปด้วยญาติพี่น้องที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี โดยเศรษฐีใหม่เปิดเผยว่าจะนำเงินที่ได้มาใช้หนี้ของตนเอง และพ่อแม่ รวมถึงสร้างบ้าน และลงทุนทำธุรกิจเล็ก ๆ และจะเดินสายทำบุญ

สำหรับรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นงวดที่ 2 ติดต่อกัน ที่ชาวกาฬสินธุ์ได้รับโชคก้อนโตอีกครั้ง ซึ่งผู้โชคดียังเป็นชาว อ.เมืองกาฬสินธุ์ ก่อนหน้านั้นมีผู้ถูกรางวัลที่ 1 ทั้งหมด 3 ราย จากการซื้อล๊อตเตอรี่ในพื้นที่ อ.สหัสขันธ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน