X

พลังประชารัฐกาฬสินธุ์ปราศรัยย้ำนโยบายจับต้องได้ทำได้ทันที

“จำลอง ภูนวนทา”ผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 16 เดินหน้าเปิดเวทีปราศรัยปลุกกระแสเปลี่ยนขอคะแนนเสียงชาวอำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ ย้ำทุกนโยบายของพรรคพลังประชาชนจับต้องได้และสามารถทำได้ทันที พร้อมขอโอกาสลูกหลานชาวบ้านเข้าไปต่อสู้ในสภาฯเพื่อพัฒนาจังหวัดกาฬสินธุ์ให้ดีขึ้น

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้งอีกเพียง 4 วัน ผู้สมัครจากพรรคการเมือง ต่างเร่งลงพื้นที่เปิดเวทีปราศรัยพบปะพี่น้องประชาชนขอขอคะแนนเสียงอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดที่ลานหน้าเทศบาลตำบลนาตาล อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ นายจำลอง ภูนวนทา ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 3 เบอร์ 16 พรรคพลังประชารัฐ เปิดเวทีปราศรัย โดยเน้นนโยบายของพรรคพลังประชารัฐและผลงานของรัฐบาล บอกกล่าวให้กับพี่น้องประชาชนได้รับทราบ พร้อมย้ำว่านโยบายของพรรคพลังประชารัฐ เป็นนโยบายที่สามารถจับต้องได้ และสามารถทำได้ทันที หากพรรคได้เป็นรัฐบาล โดยเฉพาะนโยบายหลักๆ เช่น บัตรประชารัฐ ซึ่งจะมีการเพิ่มคน เพิ่มสิทธิให้กับประชาชนผู้มีรายได้น้อย แต่ยังไม่ได้บัตรอย่างทั่วถึง ซึ่งดำเนินการให้ทันที เพื่อที่จะแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ค่าเดินทาง มีหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า นโยบายพักหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปี โดยการพักชำระหนี้ แบ่งเบาภาระการเป็นหนี้ ฟื้นฟู เติมทุน และให้โอกาสประชาชน

 

นอกจากนี้ในเวทีปราศรัย นายจำลอง ภูนวนทา ยังได้ชูนโยบายการแก้ปัญหาสิทธิในที่ดิน หรือ ส.ป.ก.4.0 โดยการเร่งออกเอกสารสิทธิในการใช้ประโยชน์ สามารถเปลี่ยนมือและจำนองเพิ่มมูลค่าได้ นโยบายเกษตรประชารัฐ 4.0 เร่งแก้ปัญหาและดูแลราคาสินค้าเกษตรชาวนาได้เงินเพิ่มข้าวจ้าวต้องได้เกิน 10,000 ต่อตัน ข้าวหอมมะลิต้องได้เกิน 15,000 ต่อตัน และการช่วยเหลือชาวนาค่าเก็บเกี่ยวจากไร่ละ 1,500 บาท เป็นไร่ละ 2,000 บาท และเพิ่มพื้นที่จากเดิมรายละไม่เกิน 12 ไร่ เป็น 20 ไร่ ซึ่งเป็นนโยบายที่ช่วยเหลือเกษตรกรให้สามารถลืมตาอ้าปากได้ รวมทั้งนโยบายมารดาประชารัฐถ้วนหน้า โดยการดูแลตั้งแต่ตั้งครรภ์ เดือนละ 3,000 บาท เป็นเวลา 9 เดือน รวม 27,000 บาท และค่าคลอดอีก 10,000 บาท เป็นนโยบายที่ช่วยให้แม่และเด็กไม่มีภาระในค่าใช้จ่าย ทำให้เด็กมีอาหารการกินครบถ้วนสมบูรณ์เจริญเติบโตเป็นอนาคตของชาติ ซึ่งย้ำว่าทุกนโยบายของพรรคพลังประชารัฐนั้นจับต้องได้และสามารถทำได้ทันทีหากเป็นรัฐบาล ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเข้าร่วมรับฟังกว่า 1,000 คน

นายจำลอง ภูนวนทา ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 3 เบอร์ 16 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า เหลืออีกไม่กี่วันแล้วที่จะเข้าสู่วันเลือกตั้ง 24 มีนาคม 2562 ซึ่งจะเป็นวันที่พี่น้องประชาชนร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์กำหนดอนาคตของประเทศ ซึ่งวันนี้ตนในฐานะลูกหลานพี่น้องชาวกาฬสินธุ์โดยแท้จริง และเลือดนักสู้ดงมูล จึงอยากขอโอกาสกับพี่น้องประชาชนชาว จ.กาฬสินธุ์ เขตเลือกตั้งที่ 3 ประกอบด้วย อ.ห้วยเม็ก อ.หนองกุงศรี อ.ท่าคันโท และ อ.สหัสขันธ์ เลือกเข้าไปเป็น ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 3 เพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนในการเข้าไปสู้ในสภานำพาการพัฒนา จ.กาฬสินธุ์ให้ดียิ่งขึ้น โดยวันนี้ตนพร้อมแล้วและขอโอกาสพี่น้องประชาชนเปลี่ยนมาเลือกคนรุ่นใหม่ อีกทั้งนโยบายของพรรคก็ล้วนแล้วแต่เป็นนโยบายที่ทำเพื่อประชาชนที่จับต้องได้และทำได้ทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน