X

กาฬสินธุ์จตุพรเปิดเวทีใหญ่หาเสียงคนกว่า3 พันนั่งตากแดดฟัง

จตุพร พรหมพันธุ์ เปิดเวทีใหญ่ 2 จุด หาเสียงกาฬสินธุ์ เขต 3 มั่นใจ 1 เก้าอี้ เสถียร ญาณสาร ผู้สมัครคนรุ่นใหม่ อ้อนคนกาฬสินธุ์ ช่วยสนับสนุนพรรคเพื่อชาติ เข้าสู่สภาแก้ปัญหาปากท้อง

วันที่ 11 มี.ค. 62 ที่ศาลาประชาคมบ้านโนนบุรี ต.โนนบุรี อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานกองเชียร์พรรคเพื่อชาติ นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก นายธนาวุฒิ วิชัยดิษฐ์ เลขาธิการพรรคเพื่อชาติ นายยศศรัณยู ณ กาฬสินธุ์ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อชาติ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ 2 จุดพื้นที่เขตเลือกที่ 3 จ.กาฬสินธุ์ ที่ประกอบด้วย อ.ท่าคันโท อ.ห้วยเม็ก อ.หนองกุงศรี และอ.สหัสขันธ์ โดยมีนายเสถียร ญาณสาร ผู้สมัครคนรุ่นใหม่ และมีชื่อเสียงเป็นตัวแทนพรรคเพื่อชาติลงสมัครรับเลือกตั้ง

เวทีแรกที่บ้านโนนบุรี อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ได้เริ่มเปิดเวทีปราศรัยตั้งแต่เวลา 09.00 น. โดยมีประชาชนจาก 8 ตำบล กว่า 3,000 คน นั่งตากแดดฟังการปราศรัย โดยนายธนาวุฒิ วิชัยดิษฐ์ เลขาธิการพรรค ได้ขึ้นเวทีขอคะแนนช่วยผู้สมัครของพรรค ตามมาด้วยนายยศวริศ กล่อมชู หรือเจ๋ง ดอกจิก จากนนั้นเวลา 10.30 น. นายจตุพร พรหมพันธุ์ ที่เดินเท้าไปยังเวทีปราศรัยที่มีประชาชนจำนวนมากรุมขอถ่ายภาพและมอบช่อดอกไม้ ผูกผ้าขาวม้าตลอดเส้นทาง ขณะที่ประชาชนยอมนั่งตากแดดรอฟังการปราศรัยของนายจตุพร พรหมพันธุ์ อย่างไม่ย่อท้อ

จากนั้นเวลา 11.00 น. นายจตุพร พรหมพันธุ์ พร้อมด้วยแกนนำพรรคเพื่อชาติ ได้ดินทางมายังบริเวณตลาดสดบ้านหนองริวหนัง ต.หนองกุงศรี อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นจุดเปิดเวทีปราศรัยใหญ่จุดที่ 2 ของเขตเลือกตั้งที่ 3 จ.กาฬสินธุ์ โดยจุดนี้มีประชาชนร่วมรับฟังการปราศรัยหาเสียงกว่า 3,000 คน ซึ่งเป็นประชาชนจากพื้นที่ อ.ท่าคันโท อ.ห้วยเม็ก และ อ.หนองกุงศรี ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว อุณหภูมิกว่า 38 องศาเซลเซียส

นายเสถียร ญาณสาร ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์เขต 3 พรรคเพื่อชาติ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่พบประชาชนในทุก ๆ หมู่บ้าน ทุกอำเภอ กระแสตอบรับกลับมาดีเกินคาด ทั้ง ๆ ที่เป็นคนรุ่นใหม่และลงเวทีการเมืองครั้งแรก และยิ่งใกล้เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายยิ่งมีความมั่นใจขึ้นมาก และหลังจากนี้จะยังคงเน้นการเดินเท้าเข้าพบประชาชนทุกครัวเรือน สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 3 จะเน้นนโยบายการช่วยเหลือราคาผลผลิตทางการเกษตรให้สูงขึ้น เบี้ยผู้สูงอายุ เดือนละ 2,000 บาท แต่จะขอโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้าไปใช้ความรู้ความสามารถด้านธุรกิจที่มีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี ได้เข้าไปรับใช้พี่น้องประชาชนในสภาผู้แทนราษฎร

ด้านนายจตุพร พรหมพันธุ์ กล่าวว่า สำหรับกรเลือกตั้งสนามกาฬสินธุ์ มั่นใจเขตเลือกตั้งที่ 3 ที่จะชนะใจประชาชนและได้รับเลือกเข้าสู่สภา ด้วยเป็นคนรุ่นใหม่ มีประสบการณ์และเป็นคนพื้นที่ที่ลงพื้นที่มาโดยตลอด อาศัยความสดและความขยัน ทำให้กระแสตอบรับกลับมาดีมากๆ และคาดว่าเขตเลือกตั้งที่ 3 นายเสถียร ญาณสาร สมัครพรรคเพื่อชาติ น่าจะเป็นความหวังของพรรคเพื่อชาติ และมีความเชื่อมั่นว่าจะได้ 1 ที่นั่งจากการเลือกตั้งครั้งนี้ของเขตเลือกตั้งกาฬสินธุ์ทั้งหมด 5 เขต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน