X

โค้งสุดท้ายเมืองโอ่งคึก “บุญลือ”ลุยเดินตลาดย้ำพัฒนาบ้านเกิด

หาเสียงโค้งสุดท้าย “บุญลือ ประเสริฐโสภา” รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 5 ลุยเดินตลาด เช้า-เย็น พบปะประชาชน เพื่อขอคะแนนยืนยันนโยบายพรรคภูมิใจไทยทำได้จริงทั้งเรียนฟรีออนไลน์ – เกษตรแบ่งปัน – ปลูกกัญชา ถูกกฏหมายมั่นใจพรรคกวาดทุกเขต

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดราชบุรี รายงานว่า ความเคลื่อนไหวในโค้งสุดท้ายเริ่มคึกคักมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในฝั่งพรรคภูมิใจไทย ซึ่งก่อนหน้านี้นายอนุทิน ชาญวีระกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จัดชุดใหญ่นำทีมแกนนำพรรค ลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงใน 5 เขตเลือกตั้งของจังหวัดราชบุรี ซึ่งเขตเลือกตั้งที่ 1 ส่ง นางเพียงเพ็ญ ศักดิ์สมบูรณ์ เขตเลือกตั้งที่ 2 ส่งนายพงษ์ศักดิ์ กิจประเสริฐ เขตเลือกตั้งที่ 3 ส่งนายกล้าหาญ เจริญธรรม เขตเลือกตั้งที่ 4 ส่ง นายสุวัฒน์ อภิกันตสิริ และ เขตเลือกตั้งที่ 5 ส่งนายบุญลือ ประเสริฐโสภา อดีต รมช.กระทรวงศึกษาธิการ มีดีกรีเป็นรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยลงสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้

บรรยากาศการหาเสียงโค้งสุดท้ายจึงเป็นไปด้วยความคึกคัก ล่าสุด ภายหลังจากหาเสียงช่วยลูกพรรค นายบุญลือ ประเสริฐโสภา เบอร์ 2 พรรคภูมิใจไทย ติดไมค์ลำโพหูฟัง ได้ลงเดินพบปะพี่น้องประชาชนทั้งที ซึ่งเดินพบปะของคะแนนกับพ่อค้าแม่ขายและประชาชนที่ไปเลือกซื้อสินค้าภายในตลาดไม่ว่าจะเป็นตลาดวัดกำแพงเหนือ ตำบลบ้านสิงห์ อำเภอโพธาราม และตลาดดำเนินสะดวก อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี ซึ่งปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจาก “นายบุญลือ” ลงพื้นที่และมีฐานเสียงแน่นหนาและคาดว่าจะชนะเลือกตั้งในเขตนี้แน่นอน

นายบุญลือ ประเสริฐโสภา เบอร์ 2 พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ขณะนี้เน้นการลงพื้นที่ลงหาเสียงพบปะพี่น้องประชาชนทุกรูปแบบ แนะนำนโยบายของพรรคภูมิใจไทยเพื่อแก้ไขปัญหาปากท้องให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็นนโยบายเรียนฟรีออนไลน์ , เกษตรแบ่งปัน หรือแม้แต่การปลูกกัญชาถูกกฏหมายเพื่อนำมาเป็นพืชเศรษฐกิจในการส่งออก นอกจากนี้สิ่งที่สำคัญก็คือกฏหมายที่ขัดต่อการทำมาหากินของพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเป็นกฏหมายโรงแรมหรือ พ.ร.บ.รถรับจ้าง นโยบายภูมิใจไทยเมื่อเข้ามาเป็นรัฐบาลจะต้องแก้ไขให้เรียบร้อยเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้กลับมาประกอบสัมมาอาชีพประกอบธุรกิจได้อย่างคล่องตัวขอฝากพี่น้องชาวจังหวัดราชบุรีทั้ง 5 เขตได้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งด้วย

สำหรับในเขตเลือกตั้งเมืองโอ่งจังหวัดราชบุรี ซึ่ง นายอนุทิน ชาญวีระกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้มอบหมายให้ นายบุญลือ ประเสริฐโสภา เป็นรองหัวหน้าพรรค ดูแลพื้นที่ในเขตภาคกลางหลายจังหวัด และในเขตเลือกตั้งจังหวัดราชบุรี ด้วยความนิยมด้านนโยบายและตัวบุคคลที่ส่วนใหญ่ลงพื้นที่มาโดยตลอดพรรคคาดว่าจะสามารถชนะเลือกตั้งครั้งนี้ครบทั้ง 5 เขตเลือกตั้งด้วย

ทั้งนี้หากจะเป็นเป็นคู่ท้าชิงจึงเป็นเรื่องที่ยาก เพราะความแข็งแกร่งในฐานคะแนนเสียง ประกอบกับเป็นผู้สมัครที่ถึงประชาชนมีการทำการบ้านมาตลอด คู่ท้าชิงที่ จึงมีเพียง นายชัยโรจน์ เอกอัครอัญธรณ์ พรรคประชาธิปัตย์ ที่แพ้มาโดยตลอด และ น.ส.อภิญญา สว่างเมฆ พรรคพลังประชารัฐ ผู้สมัครหน้าใหม่แต่ก็ไร้ฐานเสียง เปรียบตัวเขตนี้จึงไม่ใช่คู่แข่งนายบุญลือ แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามสีสันจะไปอยู่ที่เพลงของแต่ละผู้สมัคร ด้วยกรณี “นายบุญลือ” อดีตถูกตัดสิทธิ์ในฐานะกรรมการบริหารพรรค จึงมีการแต่งเพลงที่น่าฟัง ชื่อเพลงว่า พี่กลับมาแล้ว ซึ่งคนที่ฟังต่างพอใจเพราะมีการพูดถึงนโยบายพรรคภูมิใจไทยและตัวตนของ นายบุญลือ ได้อย่างชัดเจน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน