X

พรรคเพื่อชาติเปิดแนวรุกกาฬสินธุ์ลุยขอคะแนนกลุ่มเกษตรอินทรีย์

บรรยากาศการหาเสียง ส.ส. ที่จังหวัดกาฬสินธุ์คึกคัก ผู้สมัครจากพรรคเพื่อชาติ เปิดแนวรุกขอคะแนน เขต 4 เจาะกลุ่มเกษตรอินทรีย์ ชูนโยบายพรรคเพื่อชาติ อำนาจเป็นของประชาชน นำปัญหาชุมชนไปแก้ไข และอุ้มราคาพืชผลทางการเกษตร ข้าวหอมมะลิตันละ 20,000 บาท ข้าวเหนียวตันละ 15,000 บาท อ้อยตันละ 900 บาท มันสำปะหลังไม่น้อยกว่ากิโลกรัมละ 3 บาท และยางพาราไม่น้อยกว่ากิโลกรัมละ 80 บาท

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ที่บริเวณตลาดประจวบชัย อ.ดอนจาน จ.กาฬสินธุ์ นายไชยสิทธิ อุดรพิมพ์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อชาติ กาฬสินธุ์ เขต 4 เบอร์ 21 พร้อมแกนนำพรรคเพื่อชาติ ลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงกับพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน และสมาชิกกลุ่มเกษตรกรและเครือข่ายในพื้นที่ อ.ดอนจาน กว่า 2,000 คน ที่มารับฟังนโยบายของพรรคเพื่อชาติ และการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัคร ส.ส.


นายไชยสิทธิ์ อุดรพิมพ์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อชาติ กาฬสินธุ์ เขต 4 เบอร์ 21 กล่าวว่า การเลือกตั้ง ส.ส. ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่จะถึงนี้ เป็นการคืนอำนาจให้กับประชาชนอีกครั้งหนึ่ง ในการเลือกผู้แทนเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงในสภา ที่ผ่านมาพบว่าชุมชนและสังคมไทยยังมีปัญหาอีกมากที่ต้องได้รับการแก้ไข และประชาชนต้องการความช่วยเหลือ ทั้งด้านคุณภาพชีวิตและราคาพืชผลทางภาคเกษตรกรรม ตนจึงตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลห้วยผึ้ง อ.ห้วยผึ้ง ลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคเพื่อชาติ เนื่องจากเห็นว่าพรรคเพื่อชาติ ทำเพื่อชาติ นโยบายมีความชัดเจน อำนาจเป็นของประชาชน หวังเพื่อฟื้นฟูประเทศไทย สร้างประชาธิปไตยไปด้วยกัน จึงมั่นใจว่าพรรคเพื่อชาติ สามารถแก้ปัญหาปากท้องให้กับประชาชนได้สำเร็จทุกปัญหา ที่จะนำไปสู่ความมั่นคงให้กับประเทศได้
นายไชยสิทธิ์กล่าวอีกว่า นโยบายของพรรคเพื่อชาติจับต้องได้ ที่สำคัญคือนโยบายพืชผลทางการเกษตร ที่จะต้องมีการปรับราคารับซื้อสูงขึ้น เพื่อให้เกษตรกร ซึ่งเป็นคนกลุ่มใหญ่ของประเทศ มีกำไร มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เช่น ราคาข้าวหอมมะลิ ตันละ 20,000 บาท ข้าวเหนียวตันละ 15,000 บาท อ้อยตันละ 900 บาท มันสำประหลังไม่ต่ำกว่า ก.ก.ละ 3 บาท และยางพารา ไม่ต่ำกว่า ก.ก.ละ 80 บาท เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีนโยบายในการช่วยเหลือสวัสดิการผู้สูงวัยคนละ 2,000 บาทต่อเดือน นโยบาย 1 ตำบล 1 นักศึกษาแพทย์ และยกระดับสถานีอนามัยให้เป็นโรงพยาบาลที่มีความทันสมัย สามารถให้การบำบัดรักษาอาการเจ็บอย่างมีประสิทธิภาพ ลดความแออัดและลดความเสี่ยงจากการเดินทางไปใช้บริการที่โรงพยาบาลประจำอำเภอ


ทั้งนี้ การปราศรัยหาเสียงของนายไชยสิทธิ์ อุดรพิมพ์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อชาติ กาฬสินธุ์ เขต 4 เบอร์ 21 และแกนนำพรรคเพื่อชาติ ซึ่งถือเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ ได้ใช้กลยุทธ์ในการเปิดแนวรุกหาเสียง โดยเจาะกลุ่มเกษตรกรและเครือข่ายเกษตรอินทรีย์ในเขต 4 จำนวน 5 อำเภอ ประกอบด้วย อ.ดอนจาน อ.นามน อ.สมเด็จ อ.สามชัย และ อ.คำม่วง ซึ่งย้ำว่าเห็นปัญหาและมีความพร้อมที่จะเข้าไปแก้ไขปัญหา เดินหน้าพัฒนาในทุกๆด้านให้ดีขึ้นตามนโยบายพรรคเพื่อชาติ ซึ่งบรรยากาศการหาเสียงกระแสตอบรับดีมาก นับเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ที่น่าจับตาอีกคนหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน