X

สาวใหญ่เมืองน้ำดำตายพิศดารหัวจุ่มกะละมังตายสาเหตุเมาสุรา

ขี้เมาต้องระวังตายได้ทุกเวลา ล่าสุดเกิดเหตุสลดสาวใหญ่อายุ 53 ปี เสียชีวิตสุดพิศดารหัวจุ่มกะละมังตายในห้องน้ำ ตำรวจคาดเมาสุราแต่คุมสติไม่อยู่เข้าห้องน้ำก่อนลื่นหมดสติหัวจุ่มกะละมังเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09.00 น. ร.ต.อ.ศตพร บุตรตาสี พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยผึ้ง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องน้ำไม่ทราบสาเหตุ ภายในห้องน้ำบ้านเลขที่ 87 หมู่ที่ 8 ต.นิคมห้วยผึ้ง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยผึ้ง หน่วยกู้ภัยเมตตาธรรม จุดห้วยผึ้ง ไปยังที่ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พบชาวบ้านยื่นมุ่งดูอยู่ในภายในบ้านหลังดังกล่าวและพบ ดช.ทรงพล ประเสริฐสังข์ อายุ 12 ปี ยืนร้องไห้อยู่

ภายในบ้านเป็นบ้านชั้นเดียว เจ้าหน้าพบศพ นส.คำผง ปาละดี อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ สภาพศพบริเวณศรีษะจุ่มลงไปในกะละมัง ซึ่งมีน้ำขังอยู่ประมาณ 20 ซม.สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีชมพู เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยนำร่างขึ้นมาซึ่งมีกลิ่นสุราคลุ้งอยู่ในศพ เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรแจ้งว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากสำลักน้ำจนขาดอากาศหายใจ

จากการสอบถาม ดช.ทรงพล ประเสริฐสังข์ อายุ 12 ปี ให้การว่า ตนเป็นลูกเลี้ยงของ นส.คำผง ปาละดี โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 21.00 น. หลังจากที่แยกย้ายกันนอน ได้เห็น นส.คำผงฯ แม่เลี้ยง ซึ่งป่วยเป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง ได้นั่งดื่มเหล้าตามปกติ จนในช่วงเช้าตื่นขึ้นมาก็ไม่เห็นแม่จึงได้เดินตามหาไปนอกบ้านก็ไม่พบ จึงเดินเข้าไปดูภายในบ้านก็ปรากฏว่าห้องน้ำล็อกอยู่และมีช่องประตูมองเห็นเหมือนแม่หัวจุ่มอยู่ในกะละมัง จึงได้วิ่งออกไปตาม นายเฉลียงฯ เพื่อนบ้านมาช่วยกันงัดประตูห้องน้ำเข้าไปก็พบว่า แม่ของตนเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.อรุณรัตน์ ศรีเชียงสา ผกก.สภ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการซักประวัติ นส.คำผง ปาละดี ผู้ตายมีประวัติป่วยเกี่ยวกับโรคพิษสุราเรื้อรัง เพราะชอบดื่มสุรา จากการการสันนิษฐานและตามคำบอกเล่าคาดว่าอาจจะดื่มสุราจนเมาและต้องการเข้าห้องน้ำแต่เนื่องจากโถเป็นแบบนั่ง อีกทั้งมีการนำกะละมังซักผ้าขนาดใหญ่มารองน้ำไว้ใช้ เมื่อเข้าห้องน้ำอาจจะหมดสติหรือเกิดอุบัติเหตุลื่มหัวจุ่มกะละมังจนเสียชีวิต ดังนั้นหากคนเมาที่ดื่มสุราก็ต้องระวังเพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ในทุกเวลาที่นอกจากจะเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนภายในบ้านหากขาดสติก็อาจจะเสียชีวิตได้เช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน