X

“บุญลือ”ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายคึกคักชูแก้ปากท้องเพื่อประชาชน

“บุญลือ ประเสริฐโสภา” รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จับมือผู้สมัครเดินเท้าลุยหาเสียงเลือกตั้งใกล้โค้งสุดท้ายคึกคัก ชูนโยบายภูมิใจไทยพัฒนาเพื่อแก้ปัญหาปากท้อง ย้ำนโยบายปลูกกัญชาทำได้จริงและการศึกษาต้องพัฒนาด้วยคุณธรรม

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณตลาดนัดเข้าหน้าสหกรณ์โคนมหนองโพในพระบรมราชูปถัมป์ ต.หนองโพ อ.โพธาราม จ.ราชบุรีนายบุญลือ ประเสริฐโสภา รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ลุยเดินเท้าหาเสียง ให้กับ นายกล้าหาญ เจริญธรรม ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จ.ราชบุรี เขต 3 กันอย่างคึกคัก และมีนายสุวัฒน์ อภิกันตสิริ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เขต 4 เดินแจกแผ่นพับพบปะพ่อค้าแม่ค้าพี่น้องประชาชนกันอย่างถึงตัว

การออกเดินเท้าครั้งนี้ได้รับความสนใจจากบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนเป็นอย่างมาก ซึ่งต่างพากันสอบถามถึงนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการศึกษา การแก้ไขปัญหาปากท้องและโดยเฉพาะในเรื่องของกัญชา

นายบุญลือ ประเสริฐโสภา รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า การแก้ไขปัญหาปากท้องของพรรคภูมิใจไทย นโยบายการศึกษา รวมถึงการปลูกกัญชารักษาโรคและมีรายได้จากกัญชานั้นได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมากและการลงพื้นที่ประชาชนมีความเข้าใจถึงนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ซึ่งส่วนตัวโดยเฉพาะในลุ่มน้ำเจ้าพระยาภาคกลางและลุ่มน้ำแม่กลองเขตแดน ตะวันตก ถือเป็นพื้นที่ที่ประชาชนต้องการให้พัฒนา เติมเต็ม ทั้งในเรื่องพลังงานและสินค้าทางการเกษตรอย่างครบวงจรยืนยันว่าทุกนโยบายของพรรคนั้นทำได้จริง

สำหรับในวันพรุ่งนี้ 26 กุมภาพันธ์ 2562 มีรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จะเดินทางมาพบปะประชาชนในพื้นที่ จ.ราชบุรี และ จ.สมมุทรสงคราม โดยในช่วงบ่ายเวลาประมาณ 15.00 น.จะไปพบปะประชาชนที่ ตลาดโพธาราม เวลา 17.00 น.ที่ตำบลบ้านสิงห์ (ตลาดคลองหมาเน่า) และ เวลา 18.00 น.ที่ตลาดนัดอุดม อ.ดำเนินสะดวก ต่อด้วย จ.สมุทรสงคราม เวลา 19.30 น.ที่ตลาดในเมือง สมุทสงคราม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน