X

กาฬสินธุ์พี่สุดทนน้องลักขายข้าวเปลือกขายลากปืนยิงหวิดดับ

พี่ชายวัย 34 ปี ชาวตำบลโคกเครือ อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ สุดทนน้องชายแท้ๆ วัย 23 ปี ทำตนเป็นหัวขโมย ลักข้าวเปลือกในยุ้งฉางไปขายเอาเงินไปเที่ยวเตร่ เตือนหลายครั้งไม่ฟัง สุดทนลากปืนไทยประดิษฐ์ขึ้นเล็งหวังขู่ แต่ปืนลั่นใส่ร่างน้องล้มทั้งยืนหวิดดับ หามส่งโรงพยาบาลยื้อชีวิต

กลางดึกวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. (เหตุประมาณ 19.30 น.) พ.ต.ต.วสุวัฒน์ หลานวงษ์ สว.(สอบสวน) สภ.หนองกุงศรี ได้รับแจ้งเหตุคนทำปืนลั่น ทำให้มีผู้บาดเจ็บ ที่บ้านพักส่วนตัวหน้าโรงเรียนหนองโนวิทยา บ้านหนองโน หมู่ที่ 5 ต.โคกเครือ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และออกตรวจสอบเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.หนองกุงศรี หน่วยกู้ภัยร่วมใจกาฬสินธุ์ จุดหนองกุงศรี และหน่วยกู้ภัยเต็กก่าจีสิ่งเกาะ จุดหนองกุงศรี


ที่เกิดเป็นบ้านชั้นเดี่ยว เลขที่ 123 บ้านหนองโน หมู่ที่ 5 พบรอยเลือดหยดกองอยู่บริเวณพื้นบ้าน ใกล้กันพบปืนไทยประดิษฐ์วางอยู่ และพบนายศุภมิตร ผาบจันทร์สิงห์ อายุ 34 ปี ผู้ก่อเหตุรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ โดยสารภาพว่าตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุเอง เนื่องจากไม่พอใจนายจักรกฤษ ผาบจันทร์สิงห์ อายุ 23 ปี ผู้เป็นน้องชายแท้ๆ เนื่องจากมีนิสัยชอบขโมยข้าวเปลือกจากยุ้งฉางไปขายบ่อยครั้ง เพื่อนำเงินไปเที่ยวเตร่ตามประสาวัยรุ่น ทั้งที่เตือนแล้วก็ไม่เคยฟัง จึงเกิดโมโห คว้าปืนไทยประดิษฐ์ขึ้นมาเพื่อเล็งหวังขู่เท่านั้น แต่ปืนเกิดลั่น ทำให้นายจักรกฤษ ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้างหลังบาดเจ็บสาหัส ญาติทำการส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลหนองกุงศรี
หลังเกิดเหตุ และตรวจสถานที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ควบคุมตัวมายัง สภ.หนองกุงศรี เพื่อทำบันทึกจับกุม ก่อนส่งตัวไปให้พนักงานสอบสวน เพื่อสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหา ตามกฎหมายต่อไป
พ.ต.ต.วสุวัฒน์ หลานวงษ์ สว.(สอบสวน) สภ.หนองกุงศรี กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายศุภมิตร 2 ข้อหา คือ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และครอบครองปืนในเขตเมือง ชุมชน หรือยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน ส่วนข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นนั้น อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานและหลักฐานในที่เกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน