X

คนกาฬสินธุ์ดวงเฮงรับโชคเงินสะพัด 12 ล้าน

สาวท้องรับโชครางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท หลังซื้อล๊อตเตอร์ลี่หน้าแบงค์ไทยพาณิชย์ ในตัวอ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ อีกรายเป็นชายหนุ่มที่ไม่เปิดเผยชื่อรับทรัพย์ก้อนโต 6 ล้านบาท

วันที่ 18 ม.ค. 61 ที่บ้านเลขที่ 35 ม. 3 บ้านปลาเค้า ต.ลำคลอง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามหลังทราบข่าวว่าเป็นบ้านของผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 17 มกราคม 2561 โดยได้พบกับนางกาญจนา ทุยทรัพย์ อายุ 44 ปี แม่ของนางสกุลรัตน์ ทุยทรัพย์ อายุ 25 ปี ผู้โชคดีรายล่าสุด ซึ่งไม่อยู่บ้าน แต่ที่บ้านผู้โชคดีกลับคึกคัก ด้วยความปลื้มปิติสของญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน ที่ทราบข่าวตั้งแต่เมื่อค่ำวานนี้จนถึงช่วงเช้าที่ผ่านมามีเพื่อนบ้านและญาติพี่น้องเดินทางมาแสดงความยินดีอย่างไม่ขาดสาย

นางกาญจนา ทุยทรัพย์ กล่าวว่า นางสกุลรัตน์ ทุยทรัพย์ อายุ 25 ปี เป็นผู้โชคที่รับรางวัลที่ 1 โดยถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 1 ใบ ทำงานที่อ.สหัสขันธ์ โดยซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมาจากแผงหน้าธ.ไทยพาณิชย์ ในอ.สหัสขันธ์ ซึ่งซื้อเลขทะเบียนรถจักรยายนต์ที่เพิ่งซื้อมาใหม่ ทะเบียน 1 กญ 6523 โดยไม่คิดว่าจะเป็นโชคใหญ่ เพราะเพิ่งซื้อรถมาได้เพียง 1 เดือน ทั้งนี้นางสกุลรัตน์ฯ กำลังตั้งครรภ์อ่อน ๆ คาดว่าน่าจะเป็นบุตรมาให้โชคด้วย และเมื่อทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้เข้าไปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ลำปาว สถานีตำรวจใกล้บ้าน ก่อนจะเดินทางไปพร้อมกับคนในครอบครัวทั้งหมด 8 คน ไปที่กองสลากฯ เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา และเย็นนี้ก็ได้มีการจ้างอาหารโต๊ะจีนมาเลี้ยงคนในหมู่บ้าน

“รู้สึกดีใจมากที่ลูกสาวได้รับโชคก้อนใหญ่ครั้งนี้ตื้นตันใจกับลูกที่จะมีเงินมีทองทันทีที่ลูกสาวบอกว่าถูกรางวัลน้ำตาไหลด้วยความดีใจทั้งพ่อและแม่ รวมถึงคนในครอบครัว โดยลูกสาวได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมาตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค. ตื่นมาตอนเช้าก็จะบอกแม่เพียงว่าฝันดี ๆ ส่วนเงินที่ได้มาลูกสาวก็คงจะเอาทำบุญ ใช้หนี้และก็เก็บเอาไว้เพื่อเลี้ยงลูกที่กำลังจะเกิด”นางกาญจนา กล่าว

ขณะที่มีรายงานเพิ่มเติมว่ามีผู้ดวงเฮงรับโชคอีกรายเป็นเงิน 6 ล้านบาท โดยซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เดียวกับกับผู้โชคดีรายแรก โดยมีภูมิลำเนาอยู่ที่ต.ภูดิน อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ และได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สภ.ลำปาว เมื่อช่วงค่ำวานนี้ แต่หนุ่มดวงเฮงอีกรายไม่ขอเปิดเผยชื่อและรายละเอียดของการรับโชคใหญ่ครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน