X

สื่อเมืองเพชรบูรณ์พร้อมเดินทางทำข่าวเรื่องตั้ง62 เป็นธรรม

สมาคมนักหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเพชรบูรณ์ จัดประชุมใหญ่สามัญพร้อมจัดเสวนาเรื่องการเลือกตั้งปี 62 และมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรหลานสมาชิก

เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561 ที่ห้องประชุมนครบาล โรงแรมโฆษิตฮิล์ลเพชรบูรณ์ นายเกษม แก้วบริสุทธิ์ ประธานสภาวิชาชีพนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งชาติ จาก จ.ราชบุรี แสดงความยินดีกับนายบรรหาร บุญเขต นายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเพชรบูรณ์ จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี สมาคมนักหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเพชรบูรณ์ (องค์การเอกชน และองค์กรสาธารณประโสชน์) สมัยที่ 5 ครั้งที่ 8/2561 พร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรหลานสมาชิกสมาคมฯ จำนวน 11 ทุน ทุนละ 1,500 บาท และจัดเสวนา เรื่อง “การเลือกตั้ง ปี 62 กับการป้องกันการซื้อสิทธิ์ขายเสียง” มีเพื่อนสื่อมวลชนต่างจังหวัดมาร่วมงานจำนวนมาก

นายบรรหาร บุญเขต นายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเพชรบูรณ์ กล่าวว่า การเสวนา เรื่องการเลือกตั้งปี 62 ถือเป็นการกำหนดทิศทางและความชัดเจนร่วมกันในการทำหน้าที่เพื่อการเสนอข่าวและเชื่อว่าในเรื่องของกติกาการเลือกตั้งเป็นสิ่งที่ท้าทายให้กับนักข่าวท้องถิ่น ซึ่งจำเป็นต้องรายงานด้วยความถูกต้องเป็นกลางและซื่อสัตย์ต่อวิชาชีพซึ่งสมาคมฯที่มีเพื่อสมาชิกที่ทำหน้าที่สื่อก็พร้อมที่จะทำงานอย่างถูกต้องเป็นธรรมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน