X

เอฟซีเตรียมกรี๊ด “ขุนเดช มหาไชย” ศิลปินเพลงจิตเวชเป็นนักร้องเต็มตัว

ค่ายเพลงนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเม้นท์ พร้อมเปิดตัว “ขุนเดช มหาไชย” ศิลปินน้องใหม่ล่าสุด ด้วยซิงเกิลแรก “อธิษฐานลารักหน้าไฟ” ติดตามได้ทางช่องยูทูบนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเมนท์ วันที่ 23 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 17.00น.เป็นต้นไป ขณะที่บรรยากาศทั่วไปใน จ.กาฬสินธุ์ เอฟซีเตรียมกรี๊ด รอชมผลงานแรกของศิลปินเพลงจิตเวช ที่มาพร้อมกับความฝันที่เป็นจริงและกำลังใจที่ล้นเปี่ยม


วันที่ 23 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายเทพทัต กล้าหาญ ประธานค่ายเพลงนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเม้นท์ และนายอภิชาติ แก้วบูโฮม ศิลปินและโปรดิวส์เซอร์ฯ ว่าได้แจ้งข่าวสารให้เอฟซีช่องยูทูบนาคราชคู่ ให้รับทราบทั่วกันว่า “ขุนเดช มหาไชย” ได้เป็นศิลปินของค่ายฯ อย่างเต็มตัว หลังทำสัญญาและซื้อลิขสิทธิ์เพลงที่เขาแต่งเอง ร้องเอง เมื่อวันที่ 20 มี.ค.67 ที่ผ่านมา เบื้องต้นกำหนดระยะเวลาเป็นนักร้องในค่ายฯ 3 ปี ซึ่งนับจากนี้ไปก็จะได้ออกเพลงอย่างต่อเนื่องแน่นอน

นายเทพทัต กล้าหาญ ประธานค่ายนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเมนท์ กล่าวว่า ในช่วงเริ่มต้นที่ “ขุนเดช มหาไชย” เป็นศิลปินน้องใหม่ หมายเลข 8 สังกัดค่ายเพลงนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเมนท์ของเรา อาจจะผลิตผลงาน 3-5 เพลงต่อปี อย่างไรก็ตาม ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของขุนเดชเอง ทางเราพร้อมให้การสนับสนุนเต็มที่ ทั้งนี้ จากการสอบถามความรู้สึกจริงของขุนเดชนั้น ทราบว่าจุดประสงค์จริง ๆ อยากเป็นครูเพลงมากกว่าเป็นศิลปิน และอยากเขียนเพลงขายให้ค่าย เพื่อนำไปปั้นศิลปินของนาคราชคู่ และค่ายอื่น ๆ ที่ต้องการเพลงดี ๆ


ด้านนายอภิชาติ แก้วบูโฮม ศิลปินและโปรดิวส์เซอร์ฯ กล่าวว่า ทางค่ายเพลงเราตั้งใจจะให้ขุนเดช เป็นทั้ง 2 ส่วน คือนักแต่งเพลง และนักร้อง เพราะเห็นความสามารถและพรสวรรค์ทั้ง 2 ทางในตัวขุนเดช ขอขอบพระคุณ สำหรับกำลังใจดี ๆ ที่ทุกคนมีให้กับขุนเดช มหาไชย และขอแรงเชียร์ แรงใจให้ขุนเดช ได้หลุดพ้นเรื่องราว ในการเจ็บป่วยครั้งนี้ด้วย และเชิญชวนชมผลงานเพลงเอก ซิงเกิลแรกฉบับสมบูรณ์ของเขา ขุนเดช มหาไชย ศิลปินเพลงจิตเวช ที่มาพร้อมกับความฝันที่เป็นจริงและกำลังใจที่ล้นเปี่ยม

“หลายคนอาจเป็นห่วงมา ว่าจะทำดนตรีมาสเตอร์ออกมาดีไหม งานเพลงแรก ของขุนเดชที่แต่งเอง ร้องเอง เล่น mv เอง โดยทางค่ายเพลงนาคราชคู่ฯ ใช้มืออาชีพระดับประเทศ โดยจะปล่อยซิงเกิลแรกด้วยเพลง “อธิษฐานลารักหน้าไฟ” เรียบเรียงโดยตูนน้อย สว่างอุบล, Guitar โดยวิฑูรย์ ข่ายมะณี, Hamonica โดย อ.สิงห์เฒ่า-สราวุธ ทุ่งขี้เหล็ก, Drums/Bass Mr.Kanang และ Mixdown Toonnoi Swangubon พบกันเย็นนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ทางช่องยูทูบนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเมนท์ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณเอฟซีและคนที่ปรารถนาดีต่อขุนเดช ที่ทราบว่าบรรยากาศทั่วไปใน จ.กาฬสินธุ์ และต่างจังหวัด ที่ติดตามผลงานของเขา พบว่าต่างคนจดจ่อรอคอยที่จะชมผลงานเพลงของเขาในช่วงเย็นวันนี้” นายอภิชาติกล่าวในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน