X

ปธ.สโมสรฟุตบอลกาฬสินธุ์เอฟซีซิ่งรถตู้แหกโค้งพลิกคว่ำหวิดดับ

ประธานสโมสรฟุตบอลกาฬสินธุ์ เอฟซี ซิ่งรถตู้แหกโค้งพลิกคว่ำลงข้างทางกลางดึกหวิดดับ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดหลับใน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 16 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อดิศักดิ์ บุญไชยโช ร้อยเวร สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำที่ บริเวณหน้าโรงงานกาฬสินธุ์คอนกรีต ถนนสายยางตลาด-กาฬสินธุ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.ทวีรัตน์ ศรีธวัชพงศ์ รองผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ รักษาการในตำแหน่ง ผกก.สภ.ยางตลาด และเดินทางเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลยางตลาด

โดยที่เกิดอยู่บริเวณทางโค้งหน้าโรงงานกาฬสินธุ์คอนกรีต พบผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุเป็นชายหนึ่งรายทราบชื่อคือ นายชานุวัฒน์ วรามิตร อายุ 47 ปี ซึ่งมีตำแหน่งเป็นประธานสโมสรฟุตบอลกาฬสินธุ์ เอฟซี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาล พร้อมนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ จากการตรวจสอบพบรถตู้ยี่ห้อฮุนได สีบร์อนเทา ทะเบียน ฮธ 441 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเสียหายทั้งคันจอดตกอยู่ในร่องน้ำข้างถนน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถคันดังกล่าวขับออกมาจากตัวเมืองกาฬสินธุ์มุ่งหน้าไปทางอำเภอยางตลาดพอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งบริเวณบ้านดอนยานาง เห็นรถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วแล้วพุ่งเสียหลักขึ้นเกาะกลางถนนพลิกคว่ำจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.อดิศักดิ์ บุญไชยโช ร้อยเวร สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า จากการสอบถามญาติและคนใกล้ชิดทราบว่า นายชานุวัฒน์ ได้ขับรถตู้คันดังกล่าวกลับมาจากหาเสียงคนเดียวและมุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.ขอนแก่น แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะมีอาการวูป เนื่องจากมีโรคประจำตัวเบาหวาน หรือไม่ก็อาจจะหลับใน เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ จึงทำให้รถแหกโค้งพุ่งข้ามเกาะลงข้างทาง ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำรถที่เกิดอุบัติเหตุเข้าเก็บรักษาที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอยางตลาดแล้ว ซึ่งตรวจสอบไม่มีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย และจะได้ติดต่อญาติผู้บาดเจ็บให้มารับสิ่งของและจะได้นัดผู้บาดเจ็บสอบปากคำเพิ่มเติมหลังอาการบาดเจ็บหายดีต่อไป

อย่างไรก็ตามสำหรับนายชานุวัฒน์ วรามิตร อายุ 47 ปี หรือเป็นที่รู้จักในกัน จ.กาฬสินธุ์ คือเสี่ยโด่ง เป็นลูกชายของนายสมบัติ วรามิตร อดีต ส.ว.กาฬสินธุ์ และนางชม้อย วรามิตร อดีตนายก อบจ.กาฬสินธุ์ ซึ่งนายชานุวัฒน์ เป็นทายาทเจ้าของธุรกิจโรงสีข้าวใหญ่ใน อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งที่ผ่านมาเคยลงสมัครเลือกตั้งนายก อบจ.กาฬสินธุ์ แต่แพ้ให้กับนายยงยุทธ หล่อตระกูล โดยปัจจุบันเป็นประธานสโมสรฟุตบอลกาฬสินธุ์ เอฟซี และคาดว่าจะลงสมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์เขต 2 ของพรรคพลังประชารัฐ จึงถือว่าเป็นบุคคลดังที่มีชื่อเสียง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน