X

โรงพยาบาลกาฬสินธุ์เปิดมุมเติมรักปันสุขสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน

โรงพยาบาลกาฬสินธุ์เปิดมุมเติมรักปันสุขสร้างสังคมแห่งการแบ่งปันในวันแห่งความรักและวันต่อๆไป พร้อมจัดพื้นที่ให้มีการนำสิ่งของ ทั้ง อาหาร ขนม น้ำดื่ม สิ่งของอุปโภค-บริโภค หรือสิ่งอื่นๆที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ มาร่วมแลกเปลี่ยนแบ่งปัน หยิบได้ เติมได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 นายแพทย์สุรสิทธ์ จิตรพิทักษ์เลิศ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ดร.ทพญ.พันธ์ทิพย์ จิตรพิทักษ์เลิศ ประธานคณะอนุกรรมการแม่บ้านสาธารณสุขอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ คณะอนุกรรมการแม่บ้านสาธารณสุขอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ร่วมพิธีเปิดมุม “เติมรัก…ปันสุข” ตามโครงการกระทรวงสาธารณสุข สร้างสุข เติมรัก โอบอุ้มสังคมไทยโดยมีนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดโครงการฯ ผ่านระบบประชุมทางไกล พร้อมกันทั่วประเทศ


นายแพทย์สุรสิทธ์ จิตรพิทักษ์เลิศ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ กล่าวว่า สำหรับมุม “เติมรัก…ปันสุข” เป็นของขวัญวันแห่งความรัก ซึ่งกระทรวงสาธารณสุขเป็นต้นแบบของการสร้างวัฒนธรรมแห่งการแบ่งปัน ในวันแห่งความรัก และวันต่อๆไป โดยทางโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ได้จัดพื้นที่ให้มีการนำสิ่งของต่างๆ เช่น อาหาร ขนม น้ำดื่ม สิ่งของอุปโภค-บริโภค หรือสิ่งอื่นๆที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ มาร่วมแลกเปลี่ยนแบ่งปัน หยิบได้ เติมได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ “ตู้เติมรัก…ปันสุข” ณ บริเวณชั้น 1 อาคารอำนวยการ 2 โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน