X

แม่ปักใจเชื่อหนุ่มก่อสร้างถูกฆ่าแขวนคอ หลังพบผ้าห่มหายไป

แม่และญาติเข้าให้ปากตำรวจ เชื่อลูกชายถูกฆาตกรรมแทงแล้วนำไปแขวนคออำพรางคดี หลังพบข้อมูลใหม่ผ้าห่มผู้ตายหายไป วอนชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ขณะที่ผู้การฯกาฬสินธุ์เผย ยังรอผลการตรวจนิติวิทยาศาสตร์ คาดอีก 2-3 วันคดีมีความชัดเจน

ความคืบหน้ากรณีพบศพนายศรัณย์ คงมูล อายุ 23 ปี ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าจะถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมด้วยการใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าที่หน้าท้อง ก่อนที่จะนำศพไปจับแขวนคอเอาไว้บนต้นจามจุรี หน้าบ้านของผู้ตาย สร้างความสยดสยองให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก โดยญาติยังคงปักใจเชื่อว่านายศรัณย์ถูกฆาตกรรมอำพราง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 13 ธันวาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางวรรณภา สุวรรณชาติ อายุ 50 ปี มารดาของนายศรัณย์ และนายสุเมธี คงมูล อายุ 20 ปี น้องชายนายศรัณย์ พร้อมญาติ เดินทางเข้าให้ข้อมูล พร้อมนำหลักฐานเพิ่มเติมให้กับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ หลังจากทางญาติพบข้อมูลเบาะแสใหม่ และมั่นใจว่านายศรัณย์ถูกฆาตกรรม ไม่ใช่การฆ่าตัวตาย

นางวรรณภา สุวรรณชาติ อายุ 50 ปี มารดาของนายศรัณย์ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนและญาติมั่นใจพันเปอร์เซ็นต์ว่าลูกชายถูกฆาตกรรม เนื่องจากสภาพศพนั้นมีแผลถูกแทงเลือดไหล และสถานที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะต้นไม้ที่แขวนคอนั้น คนที่บาดเจ็บไม่สามารถปีนขึ้นไปใช้เชือกผูกคอตายได้ เพราะลำต้นใหญ่และสูงกว่า 3 เมตร อีกทั้งตามต้นไม้ก็ไม่มีรอยเลือด ส่วนข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติมที่ตนและญาตินำมาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะยังไม่ชัดเจน เพียงแต่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ทำงานเต็มที่ เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ลงมือฆ่าลูกชายให้ได้

สำหรับบรรยากาศงานศพของนายศรัณย์ ซึ่งญาติได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ศาลาการเปรียญวัดประชานิยม อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า และจะมีพิธีฌาปนกิจในช่วงบ่ายวันที่ 13 ธันวาคม 2561 ซึ่งทางญาติยังคงปักใจเชื่อว่านายศรัณย์ถูกฆาตกรรมแล้วอำพรางคดี และเรียกร้องให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว


อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวทางญาติผู้เสียชีวิตแจ้งว่า สำหรับข้อมูลเบาะแสและหลักฐานที่ทางญาตินำมาให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนใหม่นั้นคือ ก่อนเกิดเหตุที่นายศรัณย์จะเสียชีวิต นายสุเมธีซึ่งเป็นน้องชาย มีปัญหาและเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งในเมืองกาฬสินธุ์ และนำเรื่องดังกล่าวมาบอกกับพี่ชาย ซึ่งทางกลุ่มวัยรุ่นกับพี่ชายมีการท้าทายและข่มขู่กันว่าหากอยากเจอก็มาหาที่บ้านได้ อีกทั้งก่อนเกิดเหตุพี่ชายกับเพื่อนอีก 2 คนที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกันได้ใช้โทรศัพท์เซลฟี่ถ่ายรูปกันสามคน โดยในภาพมีผ้าห่มของพี่ชายวางอยู่บนโต๊ะด้วย แต่ช่วงเกิดเหตุและขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุนั้น กลับไม่มีผ้าห่มผืนดังกล่าวอยู่ ซึ่งทางญาติคาดว่าคนร้ายน่าจะใช้ผ้าห่มเช็ดเลือดแล้วนำไปทำลายทิ้ง ดังนั้นจึงอยากให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ทำงานอย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ ในการลงพื้นที่สืบหาข่าวเสียก่อน อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าลูกชายฆ่าตัวตาย

ด้าน พล.ต.ต.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า สำหรับความคืบหน้าของคดีขณะนี้ ยังรอผลชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตจากแพทย์อย่างละเอียดว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด อีกทั้งยังคงรอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่พบในที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะลายนิ้วมือในมีดปลายแหลมที่เป็นอาวุธแทงนายศรัณย์ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง ทั้งการฆ่าตัวตายและการถูกฆาตกรรม ที่คาดว่าชนวนเหตุเรื่องยาเสพติดและชู้สาว โดยคาดว่าผลการตรวจสอบจะออกมา 2-3 วันนี้ ซึ่งจะมีความชัดเจนทางคดีมากขึ้น ส่วนเพื่อนผู้ตาย 2 คน ที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวมาสอบปากคำ เนื่องจากทั้งสองนั่งดื่มเหล้าอยู่กับนายศรัณย์ ก่อนที่เสียชีวิตนั้น ทั้งสองให้การปฏิเสธไม่มีส่วนรู้เห็น และเท่าที่พนักงานสอบสวนสอบปากคำเบื้องต้นก็ยังไม่พบพิรุธ อีกทั้งจากการลงพื้นที่แกะรอยตั้งแต่สถานที่เกิดเหตุบ้านผู้เสียชีวิตไปจนถึงบ้านของทั้งสองคน รวมไปถึงเสื้อผ้าก็ยังไม่พบร่องรอยและหลักฐานที่เชื่อมโยงบ่งบอกในการก่อเหตุ แต่ยังเหลือผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ในส่วนข้อมูลเบาะแสและหลักฐานที่ทางญาติเข้ามาให้เพิ่มเติมกับชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์นั้น เบื้องต้นได้สั่งการให้ พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์เร่งดำเนินการตรวจสอบแล้วว่ามีความเชื่อมโยงกันอย่างไรบ้าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน