X

ฆ่าโหดหนุ่มก่อสร้างมีดแทงท้องก่อนนำมาผูกคอประจานหน้าบ้าน

ฆาตกรรมสุดโหดหนุ่มก่อสร้างท้าทายกบิลเมือง คนร้ายหลอกนั่งดื่มเหล้าแล้วใช้มีดทำครัวแทงดับก่อนนำศพไปแขวนคอประจานหน้าบ้านคล้ายประกาศศักดา ตำรวจเร่งไล่ล่าคาดชู้สาวและยาเสพติด

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2561 เวลา 14.30 น. พ.ต.ต.สมทรง เวียงปฏิ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าพบศพหนุ่มก่อสร้างถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมและถูกนำไปแขวนคออยู่ตรงต้นจามจุรี ในซอยสุขสบายใจ หลังวัดประชานิยม เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วย พล.ต.ต.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ,พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองและ ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุ ตรงบ้านเลขที่ 72/60 ซอยสุขสบายใจ เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่พบศพ ชายอายุประมาณ 15-25 ปี สักยันต์ด้านหลัง โดยศพถูกแขวนเอาไว้บนต้นจามจุรี สูงจากพื้นประมาณ 2 เมตร ที่อยู่ห่างจากหน้าบ้านประมาณ 15 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำร่างลงมา ทราบชื่อผู้ตายคือนายศรัณย์ คงมูล อายุ 23 ปี หนุ่มก่อสร้าง ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน

ตำรวจได้กระจายกำลังเข้าตรวจสอบโดยรอบ พบที่บริเวณใต้ถุนบ้านมีรอยเลือดกระจาย และมีแก้วน้ำและกระติกน้ำ วางอยู่บนโต๊ะพร้อมเสื้อผู้ตาย และพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 นิ้ว และรอยเลือดที่หยดเป็นจุดๆ ไปจนถึงจุดที่พบศพของผู้ตายที่ถูกแขวนคอ ทั้งนี้จากการตรวจสอบสภาพศพ ที่บริเวณท้องตรงสะดือ มีรอยถูกแทงและมีเลือดไหล จากการชันสูตรการตายคาดว่า ผู้ตายน่าจะถูกแทงจนเสียชีวิตก่อนที่จะถูกนำศพไปแขวนคอคล้ายเป็นการประจานประกาศศักดาอะไรบางอย่าง

นางวรรณภา สุวรรณชาติ อายุ 50 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ตนมาพบศพลูกชายเป็นคนแรก ซึ่งทั้งครอบครัวมีอาชีพรับจ้างทำงานก่อสร้างทั่วไป รวมไปถึงบุตรชายก็มีอาชีพนี้เช่นกัน ซึ่งพอตื่นเช้าตนกับสามีก็จะพากันไปขายแรงงาน ในตัวเมืองกาฬสินธุ์ และเวลาเที่ยงวันก็จะกลับมาทำอาหารกินกันที่บ้าน แต่มาในวันนี้กลับมาถึงบ้านก็พบบุตรชายถูกฆ่าแขวนคออยู่หน้าบ้าน จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นเท่าที่รู้วันนี้ ลูกชายของตนไม่ได้ไปทำงาน แต่ได้พาเพื่อนมากินเหล้ากันที่บ้าน เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นฝีมือของกลุ่มเพื่อน แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงได้ฆ่าอย่างโหดเหี้ยมเช่นนี้

ด้านพล.ต.ต.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกนี้ ทราบผู้ตาย นายศรัณย์มีอาชีพรับจ้างก่อสร้างทั่วไป โดยในวันนี้ไม่ได้ไปทำงาน และได้ชวนเพื่อนที่ยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาร่วมกันนั่งดื่มสุรากันในช่วงเที่ยง จนมีคนพบว่าถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม นำศพมาแขวนคอคล้ายเป็นการประจาน อย่างไรก็ตามแนวทางการสืบสวนทราบว่า ผู้ตายมีประวัติในเรื่องยาเสพติด และยังดมกาว จึงได้ตั้งประเด็นการสืบสวนไว้คือชู้สาว และเรื่องยาเสพติด ทั้งนี้ตำรวจได้เบาะแสของกลุ่มเพื่อนที่มาที่บ้านแล้วที่มีจำนวน 2 คน และได้เร่งให้สายสืบออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยด่วนแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน