X

สุทินนำทีมเพื่อไทยปราศรัยช่วยกำนันหิตเขต 6 ย้ำกาฬสินธุ์แลนด์สไลด์ยกจังหวัด

บรรยากาศหาเสียงช่วงใกล้โค้งสุดท้ายในพื้นกาฬสินธุ์สุดคึกคัก “สุทิน คลังแสง”ควง “กิตติรัตน์ ณ ระนอง” นำทีมเพื่อไทยปราศรัยช่วย “ประเสริฐ บุญเรือง” หรือกำนันหิต ผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 6 พรรคเพื่อไทย เบอร์ ย้ำกาฬสินธุ์ต้องแลนด์สไลด์ยกจังหวัด

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ที่สวนสาธารณะอ่างเลิงซิว เทศบาลเมืองกุฉินารายณ์ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ นายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายชลธิศ สุรัสวดี อดีตอธิบดีกรมป่าไม้ พร้อมทีมงานพรรคเพื่อไทย ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วยนายประเสริฐ บุญเรือง หรือกำนันหิต คนสาธารณะ ผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์เขต 6 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 9

โดยนายสุทิน กล่าวว่า วันนี้มาย้ำกับประชาชนว่า หมดเวลาแล้วสำหรับการบริหารประเทศของพลเอกประยุทธ์ ที่ผ่านมา 8 ปี ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการชี้ชะตาของประเทศ วันนี้มาชวนพี่น้องชาวกาฬสินธุ์ก้าวสู่ความเปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ยังมาย้ำกับชาวกาฬสินธุ์อีกว่าการเลือกตั้ง 14 พฤษภาคมนี้ ต้องกาเพื่อไทยเท่านั้น อย่าแบ่งใจให้คนอื่น ให้เลือกทั้งคน ทั้งพรรค ให้แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน และให้กาฬสินธุ์แลนด์สไลด์ทั้ง 6 เขต เพื่อที่จะให้พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล มีนายกรัฐมนตรี มาจากพรรคเพื่อไทย เข้าไปแก้ไขปัญหาของประเทศ โดยเฉพาะปัญหายาเสพติด และปัญหาเศรษฐกิจ รวมทั้งไปผลักดันนโยบายต่างๆของพรรคที่บอกกล่าวไว้กับประชาชน ซึ่งวันนี้จึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งส.ส.ทั้ง 6 เขต ของ จ.กาฬสินธุ์พรรคเพื่อไทยจะแลนด์สไลด์ทั้ง 6 เขตแน่นอน โดยเฉพาะเขตที่ 6 ซึ่งมีนายประเสริฐ บุญเรือง หรือ กำนันหิต คนสาธารณะ เป็นผู้สมัครของพรรคเบอร์ 9 เพราะผลงานที่ผ่านมีความชัดเจน และเป็นที่รักของชาวกาฬสินธุ์เขต 6

ด้านนายประเสริฐ บุญเรือง หรือ กำนันหิตคนสาธารณะ ระบุว่า มั่นใจว่าประชาชนชาวกาฬสินธุ์เขต 6 ทั้งอำกุฉินารายณ์ อำเภอเขาวง และอำเภอนาคู ยังคงให้โอกาสตน ประเสริฐ บุญเรือง เข้าไปเป็นส.ส.เขต 6 เพื่อเป็นปาก เป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชนไปผลักดันเรื่องต่างๆมาสู่การแก้ไขปัญหาเหมือนที่ผ่านมา และมั่นใจว่าพี่น้องชาวกาฬสินธุ์ จะให้โอกาพรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดินเข้าไปเป็นรัฐบาลแก้ไขปัญหาให้กับประเทศ


ทั้งนี้ในส่วนนโยบายการปราศรัยยังคงเน้นไปที่นโยบายของพรรคเพื่อไทย ทั้งกระเป๋าตังค์ดิจิทัล อายุ 16 ปีขึ้นไปเติมเงินให้คนละ 10,000 บาท ใช้จ่ายใกล้บ้าน 4 กิโลเมตร เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่,ค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทต่อวัน, ราคาพืชผลการเกษตรขึ้นยกแผง, พักหนี้เกษตรกรทั้งต้นทั้งดอก 3 ปี, ยกเลิกเกณฑ์ทหารเปลี่ยนเป็นระบบสมัครใจสร้างทหารมืออาชีพ และย้ำว่าหากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลยาเสพติดต้องหมดไป และทุกครอบครัวมีรายได้ไม่น้อยกว่า 2 หมื่นบาทต่อเดือน ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาร่วมรับฟังจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามในช่วงเช้าทีมพรรคเพื่อไทยนำโดยนายสุทิน คลังแสง ยังได้ปราศรัยช่วยผู้สมัครของพรรคในเขต 3 , เขต 4 และเขต 5 อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน