X

จำลองว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์เขต 3 พปชร.ลุยพบปะอสม.ชูนโยบายเพิ่มเงินสวัสดิการแห่งรัฐ

“จำลอง ภูนวนทา” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ลุยพบปะพี่น้องอสม.และประชาชนในพื้นที่ตำบลหนองสรวง อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ ชูนโยบายสานต่อบัตรประชารัฐ เพิ่มเงิน-เพิ่มสวัสดิการผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 700 บาทต่อเดือน และเพิ่มเงินสวัสดิการผู้สูงอายุ แก้ไขปัญหาจัดหาแหล่งน้ำและที่ดินทำกิน

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.กาฬสินธุ์ก่อนวันรับสมัครเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงในระหว่างวันที่ 3-7 เมษายน 2566 นี้เริ่มมีความคึกคักมากขึ้น เนื่องจากว่าที่ผู้สมัครจากพรรคการเมืองต่างๆลงพื้นที่ต่อเนื่อง


ล่าสุดนายจำลอง ภูนวนทา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เข้าพบปะพี่น้องอสม.และประชาชนในพื้นที่ ต.หนองสรวง อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ เพื่อนำนโยบายของพรรคพลังประชารัฐไปบอกกล่าวให้กับประชาชนได้รับทราบ โดยเฉพาะนโยบายการสานต่อบัตรประชารัฐ เพิ่มเงิน-เพิ่มสวัสดิการผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 700 บาทต่อเดือน ไว้ใช้จ่ายในครัวเรือน เพิ่มสิทธิประโยชน์สวัสดิการ ค่ารถเมล์ รถไฟ ก๊าซหุงต้ม ไฟฟ้า น้ำประปาฯลฯ รวมทั้งนโยบายเพิ่มเงินสวัสดิการผู้สูงอายุ โดยผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป รับไปเลย 3,000 บาท , 70 ปี รับ 4,000 บาท และ 80 ปีขึ้นไป รับ 5,000 บาท ซึ่งมีประชาชนร่วมรับฟังเป็นอย่างดี

ทั้งนี้เวทีการพบปะนอกจากนายจำลอง ภูนวนทา จะเน้นไปที่การสานต่อนโยบายของพรรคพลังประชารัฐแล้ว ยังได้ขอโอกาสพี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์ เขต 3 เข้าไปเป็น ส.ส.เพื่อเป็นปากเป็นเสียงแทนประชาชนในการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องชาวกาฬสินธุ์ โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.หนองกุงศรี อ.ห้วยเม็ก และอ.ท่าคันโท ทั้งการแก้ไขปัญหาจัดหาแหล่งน้ำ จัดหาที่ดินทำกินช่วยให้เกษตรกรได้เพาะปลูกพืชสร้างรายได้ให้กับครอบครัว ส่งเสริมและผลักดันในการแก้ไขปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตร เพื่อให้ประชาชนชาว จ.กาฬสินธุ์มีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน