X

กาฬสินธุ์ ชาวบ้านเมาหนักอาเจียนเป็นเลือดนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตคาห้องน้ำ

กาฬสินธุ์ – ชายวัย 51 ปี ดื่มสุราอย่างหนักเป็นประจำ เกิดอาเจียนเป็นเลือดเจิ่งนองเต็มห้อง พยายามไปเข้าห้องน้ำแต่เกิดลื่นล้มในห้องน้ำเสียชีวิตคาที่

ร.ต.อ.ปรีชา ดีสวนโคก พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุคนลื่นในห้องน้ำเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 4 บ้านบึงวิชัย ต.บึงวิชัย อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ จึงเข้าทำการตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ หน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัยกาฬสินธุ์

โดยในที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ชั้นล่างที่เป็นห้องปูนขนาด 4×4 เมตร ภายในห้องพบมีคราบเลือดเจิ่งนองเต็มพื้น ในห้องน้ำพบร่างของนายณรงค์ สีดำ อายุ 51 ปี สภาพนอนเปลือยกายคว่ำหน้าอยู่ภายในห้องน้ำ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้คาดว่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2-3 ชั่วโมง

จากการสอบถามนางสมดี สีดำ อายุ 57 ปี พี่สาวผู้ตายเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายซึ่งเป็นน้องชายจะอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เพียงลำพัง ส่วนตนก็พักอาศัยบ้านอีกหลังอยู่ข้างกัน โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.00 น.ตนได้ทำอาหารเสร็จและได้ร้องเรียกน้องชายมาทานข้าวซึ่งได้ยินเสียงตอบรับ จากนั้นตนก็ได้วางอาหารไว้และได้ออกไปนอกบ้านกลับมาถึงก็ช่วงเย็น จึงได้พบว่าอาหารยังอยู่เหมือนเดิมตนจึงได้ร้องเรียกน้องชายแต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับจึงได้เปิดหน้าต่างห้องเพื่อตรวจสอบดู ก็พบว่าน้องชายได้นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตภายในห้องน้ำแล้ว จึงรีบแจ้งเพื่อนบ้านให้รับแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบดังกล่าว

ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากผู้ตายจะชอบดื่มสุราอย่างหนัก วันละ 1-2 ขวด และก่อนหน้านี้ 2-3 วันผู้ตายยังได้ประสบอุบัติเหตุรถล้มมีอาการฟกช้ำที่ใบหน้า จึงคาดว่าผู้ตายจะดื่มสุราอย่างหนักจนอาเจียรเป็นเลือดในห้องนอนและพยายามจะมาเข้าห้องน้ำแต่ได้ล้มลงในห้องน้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำร่างผู้ตายให้ญาตินำไปประกอบพิธีฌาปนกิจต่อไป                                                                                        

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน